Quảng cáo

HLV Mourinho tuyên bố thẳng về cơ hội của Gareth Bale

Thứ hai, 25/01/2021 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã thẳng thắn tuyên bố về cơ hội ra sân của tiền đạo Gareth Bale.

Trở về Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 với một bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid, Gareth Bale được kỳ vọng sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao sau khi bị thất sủng tại Tây Ban Nha. Dẫu vậy, cho đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người xứ Wales vẫn đang tiếp tục mang đến những sự thất vọng trong màu áo đội bóng thành London.

Bale
Gareth Bale vẫn chưa thể hiện được nhiều kể từ khi trở lại Tottenham (Ảnh: Internet)

Trong buổi phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về cơ hội ra sân của Gareth Bale trong thời gian tới, HLV Mourinho đã thẳng thắn cho hay:

“Tất cả chúng ta đều biết những khó khăn mà cậu ấy đã trải qua trong một vài mùa giải. Chúng ta đều biết rằng cậu ấy đã dính chấn thương, ngay cả trong mùa giải này đã có một chút thăng trầm với cậu ấy”.

“Điều quan trọng là cậu ấy phải tập luyện nhất quán, tập luyện với thể trạng tốt nhất và khi một cầu thủ có thể tập luyện ổn định, với cường độ cao, có nghĩa cậu ấy đã sẵn sàng”.

“Không được trao cơ hội nhưng sẵn sàng cạnh tranh và tìm kiếm cơ hội, đó mới là một cầu thủ đặc biệt đối với tôi. Tuần này cậu ấy vẫn đang tập luyện với một cường độ tốt. Trước trận đấu với Wycombe, chúng tôi vẫn còn các buổi tập để đánh giá về phong độ, cũng như sự tự tin của cậu ấy”.

“Nếu cậu ấy cảm thấy những sự tích cực và tự tin vào bản thân, cậu ấy sẽ được ra sân”.

Vào rạng sáng ngày mai (26/1, giờ Việt Nam), Tottenham sẽ có chuyến hành quân đến sân của Wycombe trong trận đấu tại FA Cup. Với việc chỉ phải chạm trán một đối thủ yếu hơn, HLV Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ để Gareth Bale xuất phát ngay từ đầu.

Mourinho lên tiếng làm sáng tỏ tương lai Gareth Bale

Lộ dấu hiệu HLV Mourinho bất hòa với ngôi sao của Tottenham

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale Tottenham Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo