Quảng cáo

4 cầu thủ và chủ tịch đội bóng Brazil thiệt mạng vì rơi máy bay

Thứ hai, 25/01/2021 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Câu lạc bộ Brazil, Palmas FR đã thông báo rằng chủ tịch câu lạc bộ của họ cùng bốn cầu thủ khác đã thiệt mạng trong một vụ tai nạn máy bay hôm 24/1.

Hôm 24/1 (giờ địa phương), các cầu thủ và chủ tịch CLB Palmes đã đi trên một chiếc máy bay hạng nhẹ đến Goiania, nơi đội bóng này sẽ đấu với Vila Nova vào thứ Hai tại Copa Verde. Tuy nhiên, máy bay đã gặp sự cố ngay sau khi cất cánh.

Thông báo từ CLB cho biết, chủ tịch Lucas Meira cùng toàn bộ bốn cầu thủ tham gia chuyến bay là Lucas Praxedes, Guilherme Noe, Ranule và Marcus Molinari đều đã qua đời. Phi công điều khiển chuyến bay cũng không thể sống sót.

may bay roi
Máy bay rơi khiến 4 cầu thủ và chủ tịch thiệt mạng. Ảnh: Divulgação

“Palmas Futebol e Regatas thông báo rằng vào khoảng 8:15 sáng ngày Chủ nhật, ngày 24 này, đã có một vụ tai nạn hàng không liên quan đến chủ tịch câu lạc bộ Lucas Meira, khi ông ấy đang bay đến Goiânia để chuẩn bị cho trận đấu giữa Vila Nova và Palmas.

Chiếc máy bay có sự góp mặt của chủ tịch Lucas cùng với phi công Wagner và các cầu thủ Lucas Praxedes, Guilherme Noé, Ranule và Marcus Molinari, đã cất cánh và bị rơi ở cuối đường băng. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo với các bạn rằng không còn ai sống sót.

Trong thời điểm đau đớn này, câu lạc bộ xin cầu nguyện cho gia đình và người thân của những người bị nạn. Chúng tôi sẽ trợ giúp hết sức có thể", trang chủ CLB thông báo.

Son Heung-min thắng giải thưởng cao quý của AFC

Solskjaer tiết lộ sự thật phía sau bàn thắng của Bruno Fernandes

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rơi máy bay tai nạn máy bay Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo