Quảng cáo

Bruno Fernandes tiết lộ được 'cao nhân' chỉ cách sút phạt khác thường

Thứ hai, 25/01/2021 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Manchester United Bruno Fernandes đã ghi bàn quyết định vào lưới Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup trên sân Old Trafford.

VIDEO: Fernandes đá phạt tuyệt đỉnh tiễn Liverpool khỏi Cúp FA (Nguồn: Truyền hình FPT)

Manchester United đã chiến thắng trong trận đấu kịch tính ở vòng 4 FA Cup trước Liverpool tại Old Trafford nhờ cú đá phạt của Fernandes, các bàn thắng trước đó là của Mason Greenwood và Marcus Rashford.

Ole Gunnar Solskjaer vốn cất giữ Fernandes trên băng ghế dự bị, nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha - người có tầm ảnh hưởng lớn nhất của MU - đã vào sân trong hiệp hai để đem lại chiến thắng.

Bruno Fernandes đã trả lời BBC sau trận đấu: "Quan trọng nhất là vào vòng tiếp theo, và ai ghi bàn không quan trọng. Tất nhiên nếu tôi ghi bàn, tôi rất vui, điều này là chắc chắn".

Ngôi sao của Manchester United tiết lộ được Cavani mách nước: "Tôi đã sút phạt trực tiếp nhiều lần. Trước khi thực hiện quả phạt này Edinson Cavani đã bảo tôi mạo hiểm sút về phía thủ môn. Tôi đã thử và thành công".

Thay vì sút vào góc xa theo cách thông thường, Bruno Fernandes đã sút bóng vào góc dưới bên phải khung thành, nơi gần thủ môn Alisson của Liverpool hơn, điều này khiến đối phương bất ngờ không kịp trở tay.

Fernandes ca ngợi màn trình diễn của Man Utd: "Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, chúng tôi dồn ép Liverpool, giống như đã làm trong trận đấu ở Ngoại hạng Anh tuần trước".

Chấm điểm MU 3-2 Liverpool: Lấy công bù thủ

MU sẵn sàng giật 'siêu trung vệ' từ tay Liverpool

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT