Quảng cáo

Bruno Fernandes chia sẻ khoảnh khắc thay đổi cả mùa giải của MU

Chủ nhật, 24/01/2021 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes tin rằng có một khoảnh khắc khiến các cầu thủ MU nhận ra rằng họ là những kẻ thách thức đến chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes khẳng định sự thất vọng mà anh thấy trong phòng thay đồ trên sân khách sau trận hòa 2-2 với Leicester tại sân vận động King Power vào tháng 12 là khoảnh khắc then chốt trong cuộc đua tranh giành danh hiệu Ngoại hạng Anh năm nay.

Manchester United hiện đang bất bại 13 trận tại Ngoại hạng Anh và hiện đang có lợi thế trong cuộc cạnh tranh ngôi vương mùa này, xóa tan nỗi thất vọng khi bị loại sớm khỏi Champions League dưới tay RB Leipzig.

Bruno Fernandes Manchester United
Với các cầu thủ MU hiện tại, một kết quả hòa đồng nghĩa với một thất bại. (Ảnh: Getty)

Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer gần như đã có một chuỗi trận hoàn hảo trong giai đoạn thăng hoa vừa qua, ngoại trừ trận hòa trước Leicester.

Quỷ đỏ chỉ cách chiến thắng trên sân của Bầy cáo vài phút, trước khi cú sút bị đổi hướng vì chạm vào hậu vệ MU của Jamie Vardy đã đánh bại thủ thành David De Gea và giữ lại một điểm cho thầy trò HLV Brendan Rodgers.

Đó là khoảnh khắc để lại dấu ấn cho các cầu thủ Man United, những người nhận ra rằng việc đánh rơi điểm đã không còn được chấp nhận dễ dàng như trước nữa.

"Sau trận đấu với Leicester, lần đầu tiên tôi được chứng kiến sự thất vọng thực sự bao trùm lấy toàn bộ phòng thay đồ vì một kết quả hòa. Với tôi, đó là một sự thay đổi lớn trong tâm lý chiến đấu và chúng tôi cần xây dựng CLB dựa trên điều này.” - Bruno Fernandes chia sẻ với Footbal Focus.

“Khi tôi mới đến MU, tôi có thể thấy rằng toàn đội đang dần trưởng thành hơn. Từng trận một, chúng tôi đã tiến bộ qua các thất bại và chơi tốt dần lên."

Bruno Fernandes và các đồng đội sẽ có cơ hội để thể hiện sự trưởng thành của mình, với cuộc tái đấu trước đối thủ Liverpool ở vòng 4 cúp FA - chỉ 1 tuần sau trận thư hùng ở Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT