Quảng cáo

Nhận định MU vs Liverpool: Thời cơ của Quỷ đỏ

Chủ nhật, 24/01/2021 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United và Liverpool sẽ có cuộc chạm trán tại vòng 4 FA Cup, diễn ra vào lúc 0h00 ngày 25/1.

Nhận định bóng đá MU vs Liverpool – Vòng 4 FA Cup

0h00 ngày 25/1 | SVĐ Old Trafford

Manchester United sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 4 cúp FA, với thành tích ấn tượng trong giai đoạn gần đây, thầy trò huấn luyện viên Solskjaer đang đứng trước cơ hội có lần đầu tiên đánh bại Liverpool sau 3 năm.

Manchester United đang cho thấy sự thăng hoa trong lối chơi khi Quỷ đỏ đang có cho mình chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Nếu nhìn rộng ra, trong 12 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Solskjaer mới chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại.

Ảnh 1
MU đang cho thấy sự thăng hoa (Ảnh: Getty)

Tại Ngoại hạng Anh, MU cũng đang ngự trị ở vị trí dẫn đầu với 40 điểm sau 19 vòng đấu, nhiều hơn 2 điểm so với đội xếp thứ hai là Man City và thậm chí đã bỏ xa nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh, Liverpool tới 6 điểm.

Phía bên kia chiến tuyến, sau giai đoạn thăng hoa kể từ đầu mùa giải, The Kop đang bắt đầu cho thấy sự chệch choạc. Trong 5 trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng với 3 trận hòa và 2 thất bại.

Trong quá khứ, Man United và Liverpool đã có 10 lần gặp nhau trong các trận đấu thuộc khuôn khổ FA Cup, Quỷ đỏ đang tỏ ra vượt trội so với đại kình đình khi đội bóng này đã có 6 chiến thắng và mới chỉ phải nhận 2 thất bại.

Ảnh 1
Liverpool đang đánh rơi phong độ (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, tại đấu trường FA Cup, Liverpool vẫn chưa từng giành chiến thắng trước Manchester United trong 6 lần hành quân đến Old Trafford. Tuy nhiên, lần gần nhất hai đội gặp nhau tại đấu trường này đã là từ mùa giải 2011/12 và trong 3 năm trở lại đây, Liverpool vẫn đang bất bại trước MU tại Ngoại hạng Anh với 2 chiến thắng và 3  trận hòa.

Trận đấu sắp tới đây được dự đoán sẽ không hề dễ dàng với cả hai đội bóng, dẫu vậy, với việc FA Cup không phải mục tiêu số hàng đầu với cả Liverpool và Manchester United, do đó nhiều khả năng hai HLV sẽ không tung vào sân đội hình mạnh nhất.

Thông tin xung quanh

  • Trong 5 lần gần nhất chạm trán Liverpool trên mọi đấu trường, MU chưa từng thắng
  • MU đang có chuỗi 4 trận bất bại trên mọi đấu trường
  • Liverpool mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường
  • Trong 6 lần tiếp đón Liverpool trên sân nhà tại đấu trường FA Cup, MU chưa từng thua

Đội hình dự kiến

Manchester United: Henderson; Wan-Bissaka, Lindelof, Maguire, Telles; McTominay, Matic; Rashford, Fernandes, Pogba; Cavani

Liverpool: Allison; Williams, Phillips, Fabinho, Tsimikas; Milner, Thiago, Jones; Salah, Firmino, Minamino

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20

 

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá MU vs Liverpool FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT