Quảng cáo

Nhận định Chelsea vs Luton Town: Phải cứu lấy thầy

Thứ bảy, 23/01/2021 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc ghế của Lampard sẽ bớt lung lay khi Chelsea chỉ phải tiếp đón Luton Town tại vòng 4 FA Cup trên sân nhà Stamford Bridge.

Nhận định bóng đá Chelsea vs Luton Town

19h00 ngày 24/1, SVĐ Stamford Bridge

Chelsea bước vào trận đấu này sau trận thua 0-2 trước Leicester City của Brendan Rodgers hôm thứ Tư tại giải Ngoại hạng Anh.

Các bàn thắng trong hiệp một của tuyển thủ Nigeria Wilfred Ndidi và tiền vệ người Anh James Maddison đã đảm bảo chiến thắng cho Bầy cáo. HLV Frank Lampard của Chelsea hiện đang phải chịu áp lực rất lớn.

Mặt khác, Luton Town đã thua Brentford của Thomas Frank với tỷ số 1-0 vào thứ Tư tại EFL Championship.

Nhận định bóng đá, Chelsea vs Luton Town, FA Cup
Lampard đang phải chịu áp lực rất lớn. Ảnh: Getty

Chelsea đã không có thành tích tốt trong những tháng gần đây và huấn luyện viên Frank Lampard đang phải chịu áp lực lớn về công việc.

Đã có những ý kiến ​​cho rằng Thomas Tuchel và Julian Nagelsmann được xem là những sự thay thế lý tưởng của ban lãnh đạo Chelsea.

Một trận thua trước Luton Town của Championship sẽ khiến Lampard rơi vào thế bấp bênh,vì vậy Chelsea của ông bắt buộc phải giành thắng lợi.

Thông tin xung quanh:

  • Chelsea và Luton Town đã không đối đầu với nhau trong một thời gian khá dài, với trận đấu cuối cùng giữa hai bên diễn ra vào năm 1994, tại FA Cup.
  • Chelsea có thể không có các tuyển thủ Pháp N'Golo Kante và Olivier Giroud.
  • Trong khi đó, HLV của Luton Town, Nathan Jones sẽ không thể triệu tập sự phục vụ của cầu thủ Cộng hòa Ireland Eunan O'Kane, người đang điều dưỡng chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Kepa Arrizabalaga, Cesar Azpilicueta, Andreas Christensen, Kurt Zouma, Emerson Palmieri, Kai Havertz, Billy Gilmour, Mason Mount, Hakim Ziyech, Timo Werner, Callum Hudson-Odoi.

Luton: Simon Sluga, James Bree, Matty Pearson, Sonny Bradley, Dan Potts, Pelly Ruddock Mpanzu, Kiernan Dewsbury-Hall, Luke Berry, Harry Cornick, James Collins, George Moncur.

Chelsea bắt đầu đàm phán với 'người thay thế Lampard'

Lampard thừa nhận sự thật đáng buồn sau thất bại của Chelsea

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Chelsea vs Luton Town FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT