Quảng cáo

Đấu Liverpool, Fernandes chỉ ra 3 cầu thủ MU cần đề phòng

Chủ nhật, 24/01/2021 07:16 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã đưa ra lời cảnh báo cho đồng đội, trước khi bước vào trận đại chiến với Liverpool ở vòng bốn FA Cup.

Manchester United chuẩn bị bước vào một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải với nhiều lợi thế. Bất chấp phong độ yếu kém của đại kình địch Liverpool, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn tỏ ra khá thận trọng trong buổi phỏng vấn trước trận đấu.

"Mỗi đội bóng đều có những thời điểm của mình. Tôi không nghĩ rằng Liverpool đang chơi tệ", ngôi sao 26 tuổi nói. "Mọi người đều mong đợi những bàn thắng của Mohamed Salah, Roberto Firmino và Mane. Khi họ không làm được điều đó, ai cũng nghĩ rằng họ chơi tệ.

Nhưng sự thật là họ vẫn tạo ra cơ hội, vẫn chơi tốt, chỉ tiếc là những đội bóng khác đã chơi tốt hơn. Như tôi từng đề cập trước đây, họ là những cầu thủ có phẩm chất hàng đầu".

Ảnh 1
MU đụng Liverpool ở vòng 4 Cúp FA. Ảnh: Getty

Áp lực bắt đầu gia tăng xung quanh Jurgen Klopp sau khi Liverpool chỉ kiếm được một chiến thắng trong 6 trận đấu gần nhất. Chuỗi trận bết bát này khiến The Kop đánh mất ngôi đầu bảng và rơi xuống vị trí thứ 4.

Ngược lại với đại kình địch của mình, Man Utd đang sống những ngày tháng tươi đẹp nhất trong nhiều năm trở lại đây. Sau 19 vòng đấu, Quỷ đỏ kiếm được 40 điểm, dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Dưới thời Jurgen Klopp, Liverpool cũng đang có thành tích rất tệ ở Cúp FA. Đội chủ sân Anfield mới có một lần duy nhất vượt qua vòng 4 kể từ sau sự xuất hiện của chiến lược gia người Đức.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool Cúp FA Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT