Quảng cáo

Sao Liverpool 'gửi chiến thư' đến MU sau khi thua Burnley

Thứ sáu, 22/01/2021 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Wijnaldum không muốn bào chữa sau khi Liverpool chấm dứt chuỗi 68 trận bất bại trên sân nhà, anh hướng sự tập trung về phía Manchester United.

Liverpool đã có 27 cú sút về phía khung thành trong suốt 90 phút nhưng chỉ có sáu trong số đó buộc thủ môn Nick Pope cứu thua cho Burnley, trong khi đội khách ghi bàn từ quả penalty.

Wijnaldum nói với Sky Sports sau trận đấu: "Một trận đấu thực sự khó khăn. Trước trận đấu, chúng tôi có quyết tâm chơi tốt trước Burnley. Chúng tôi muốn kiểm soát bóng tốt"

"Chúng tôi không được phép nghĩ về một khoảnh khắc khó khăn mà cần nhìn vào màn trình diễn. Trận đấu tiếp theo là với Manchester United và chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng".

Wijnaldum, Liverpool, Manchester United
Liverpool sẽ đấu MU ở FA Cup. Ảnh: Getty

Tiền vệ của Liverpool thừa nhận hạn chế của đội nhà: "Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng tiếc là không thể ghi bàn. Chúng tôi không đủ sắc bén và Burnley đã được hưởng quả phạt đền"

"Chúng tôi hoàn toàn có cơ hội, nhưng hiện tại thật khó để giải thích vì sao chúng tôi không thể có bàn thắng. Những người bên ngoài sẽ nói Liverpool không có sự tự tin".

Liverpool sẽ đối đầu với Man United trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA vào Chủ nhật, trước khi sự tập trung của họ chuyển sang trận đấu quan trọng với Tottenham vào ngày 28 tháng 1.

Huyền thoại Liverpool lo ngại về tương lai của Firmino

Pogba hồi tâm chuyển ý, quyết định không rời MU?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wijnaldum Liverpool Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT