Quảng cáo

Klopp tiết lộ điều Alisson nói về quả phạt đền trong thất bại của Liverpool

Thứ sáu, 22/01/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp tiết lộ rằng thủ môn Alisson của Liverpool cảm thấy trọng tài đã sai khi cho Burnley hưởng một quả phạt đền.

Burnley đã kết thúc chuỗi 68 trận bất bại trên sân nhà của Liverpool tại Premier League vào đêm thứ Năm nhờ quả phạt đền cuối trận của Ashley Barnes.

Barnes đã kiếm được quả phạt đền sau khi Alisson lao lên ngăn cản ngôi sao của Burnley nhưng thủ môn số 1 của Liverpool nói rằng anh không có tác động nào lên người đối phương.

Klopp nói: "Chúng tôi đã cầm bóng rất nhiều, tạo ra một số cơ hội nhưng không kết thúc được các tình huống. Sau đó họ được hưởng penalty, Alisson nói với tôi rằng anh ấy không chạm vào Barnes".

Klopp, Liverpool, Burnley, Alisson
Klopp tiết lộ điều Alisson nói về quả phạt đền trong thất bại của Liverpool. Ảnh: Getty

Liverpool hiện đã trải qua năm trận đấu tại Ngoại hạng Anh mà không có chiến thắng nào và đang kém đội dẫn đầu là Manchester United sáu điểm.

Klopp nói thêm: "Chúng tôi đã thua trận đấu, đó là điều khó chấp nhận nhưng nó đã xảy ra. Đây là lỗi của tôi. Nhiệm vụ của tôi là đảm bảo các chàng trai có tinh thần và sự tự tin"

"Thế nhưng tôi đã không làm được. Chúng tôi cầm bóng nhiều và tạo ra một vài tình huống rất ổn nhưng những pha bóng quyết định lại không chính xác. Tôi đã nói điều này vào tuần trước".

Klopp thừa nhận khó tranh Ngoại hạng Anh với MU

Huyền thoại Liverpool lo ngại về tương lai của Firmino

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Burnley Alisson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT