Quảng cáo

Jurgen Klopp thừa nhận một điều sau thất bại trước MU

Thứ hai, 25/01/2021 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Phát biểu sau thất bại của Liverpool trước Manchester United, HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận một điều.

Vào đêm qua – rạng sáng nay (25/1, giờ Việt Nam), Liverpool đã có chuyến hành quân đến sân của Manchester United trong trận đấu tại vòng 4 cúp FA. Sau 90 phút căng thẳng tại Old Trafford, The Kop đã phải nhận một thất bại sát nút trước Quỷ đỏ với tỉ số 2-3, qua đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp chính thức dừng bước tại FA Cup năm nay.

Ảnh 1
Liverpool đã bị MU hạ gục trong trận đấu tạ vòng 4 cúp FA (Ảnh: Internet)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Jurgen Klopp đã cho hay:

“Có rất nhiều điều tích cực trong trận đấu. Một khởi đầu tích cực, tuy nhiên sau đó chúng tôi đã để mất bóng trong những khoảnh khắc và dẫn đến những pha phản công của Man United”.

“Đối với bàn thắng đầu tiên, chúng tôi đã không bảo vệ được thành quả , chúng tôi muốn quá nhiều thứ. Những điều như thế này không nên xảy ra. Chúng tôi đã rút ra những bài học từ trận đấu này, chúng tôi cố gắng học hỏi từ mỗi trận đấu”.

“Đây sẽ là một bài kiểm tra cho chúng tôi trước khi chạm trán đối thủ tiếp theo, chúng tôi sẽ chạm trán Tottenham trong trận đấu tới và họ rõ ràng rất đáng gờm trong những tình huống phản công”.

Vào ngày 29/1, Liverpool sẽ có chuyến hành quân đến sân của Tottenham trong trận đấu tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Sau 5 vòng đấu gần nhất, The Kop vẫn chưa biết đến mùi chiến thắng và cuộc đụng độ Tottenham sắp tới sẽ tiếp tục là một liều thuốc thử hạng nặng với tham vọng bảo vệ ngôi vương của thầy trò Jurgen Klopp. 

Solskjaer tiết lộ sự thật phía sau bàn thắng của Bruno Fernandes 

Bruno Fernandes tiết lộ được 'cao nhân' chỉ cách sút phạt khác thường 

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool Liverpool FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT