Quảng cáo

Schalke 04 – Bayern Munich (21h30 ngày 24/1): Hai nửa thái cực

Thứ bảy, 23/01/2021 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich làm khách trên sân của Schalke 04 ở vòng 18 Bundesliga 20/21, trận đấu có thể đánh dấu sự trở lại của Klaas-Jan Huntelaar với bóng đá Đức sau 1345 ngày.

Kết thúc lượt đi Bundesliga 2020/21, vị trí dẫn đầu thuộc về Bayern Munich, trong khi vị trí đội sổ gọi tên Schalke 04. Hai nửa thái cực sẽ chạm trán nhau tại vòng 18. Một cuộc đối đầu không cân sức về lực lượng, phong độ là điều có thể thấy rõ, nhưng không vì thế mà Bayern Munich được phép chủ quan khi Schalke 04 đang vùng lên mạnh mẽ và làm tất cả mọi thứ để ở lại giải đấu số 1 nước Đức.

Ngược dòng thời gian về ngày mở màn mùa giải 2020/21, thầy trò Hansi Flick hủy diệt Schalke tám bàn không gỡ, tỷ số đúng bằng tổng bàn thắng Bayern ghi vào lưới Schalke lượt đi và lượt về mùa giải năm ngoái. Màn thị uy sức mạnh như một lời tuyên ngôn cho sự thống trị của Bayern Munich ở mùa giải 2020/21. Và cho đến lúc này, thầy trò Hansi Flick vẫn đang xếp đầu bảng với khoảng cách 4 điểm so với RB Leipzig.

Ảnh 1

Bỏ lại sau lưng trận thua trước Gladbach và thất bại trước đội hạng dưới Holstein Kiel ở Cúp QG Đức, Bayern Munich đã giành hai thắng lợi liên tiếp với cách biệt tối thiểu trước Freiburg và Augsburg. Robert Lewandowski vẫn nổ súng đều đặn và đã lập công ở cả bảy trận sân khách gần nhất tại Bundesliga. Tiền đạo người Ba Lan vẫn sẽ là đầu tàu của Bayern Munich ở trận đấu tới, hỗ trợ anh là bộ ba Gnabry, Müller, Coman. Thiếu vắng đáng chú ý nhất trong thành phần đội khách là trường hợp của Corentin Tolisso do chấn thương.

Ảnh 2

Kể từ sau thất bại trước Bayern Munich, Schalke 04 chìm sâu khủng hoảng. Đoàn quân áo xanh không có bất kỳ chiến thắng nào đến trước vòng đấu thứ 15. Viễn cảnh xuống hạng hiển hiện trước mắt và ban lãnh đạo Schalke 04 phải thay HLV tới ba lần, người hiện tại đang được tin tưởng là Christian Gross. Chiến lược gia 66 tuổi giúp Royal Blues chấm dứt chuỗi 30 trận toàn và thua ở Bundesliga kéo dài từ mùa trước. Ông trao cơ hội Matthew Hoppe và tiền đạo trẻ người Mỹ đã đáp lại bằng năm bàn thắng trong năm 2021, thành tích mà chỉ có Robert Lewandowski có thể sánh ngang ở Bundesliga.

Christian Gross cũng đem về hai người cũ là Sead Kolasinac và đáng chú ý hơn cả là Klaas-Jan Huntelaar. Thợ Săn đã quyết định chia tay Ajax Amsterdam để khoác áo Schalke 04 trong phần còn lại của mùa giải này. Với kinh nghiệm 7 năm từng chơi bóng ở Veltins Arena và ghi tới 82 bàn sau 173 trận ở Bundesliga, chân sút 37 tuổi hứa hẹn sẽ bổ sung thêm sức mạnh cho hàng công mới chỉ ghi được 14 bàn ở mùa này của Schalke. Huntelaar không có thể trạng tốt nhất ở thất bại 1-2 mới đây trước FC Koln giữa tuần qua, nhưng anh đã sẵn sàng tái xuất Bundesliga sau 1345 ngày.

Trận đấu giữa Schalke 04 và Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 21h30 ngày 24/01 và được THTT trên kênh On Sports (VTC3).

Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,...

Author Thethao247.vn Hồng Nhung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Schalke 04 Bayern Munich Bundesliga Next Media On Sports Klaas-Jan Huntelaar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT