Quảng cáo

Tin chuyển nhượng MU 28/1: Chuẩn bị chia tay tân binh, đàm phán mua sao Nam Mỹ

Thứ năm, 28/01/2021 07:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer công bố kế hoạch chuyển nhượng, MU đàm phán mua sao Brazil hay “Người vô hình” nói lời chia tay MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 28/1.

MU chuẩn bị chia tay tân binh

Theo Manchester Evening News, Manchester United đang lên kế hoạch cho mượn tân binh Facundo Pellistri ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tại, CLB Club Brugge của Bỉ đang là đội bóng ở gần nhất với tiền đạo người Uruguay, tuy nhiên, một số đội bóng ở Tây Ban Nha và Ý cũng đang để mắt đến cầu thủ này.

Ảnh 1
Pellistri chuẩn bị chia tay MU (Ảnh: Internet)

“Người vô hình” nói lời chia tay MU

Mới đây, trên trang Instagram của mình, tiền đạo Odion Ighalo đã viết tâm thư chia tay Manchester United khi hợp đồng của anh với Quỷ đỏ sẽ chính thức đáo hạn vào cuối tháng Giêng năm nay. Tâm thư của ngôi sao người Nigeria có đoạn:

“Thật khó khăn khi thấy giấc mơ của mình sắp đến hồi kết. Nhưng cảm ơn Chúa đã giúp tôi thực hiện ước mơ bấy lâu nay… Đó thực sự là một vinh dự mà tôi sẽ mãi trân trọng và biết ơn”.

MU đàm phán mua sao Brazil

Theo Sport, Manchester United đang bắt đầu đàm phán các điều khoản cá nhân với Gabriel Veron của CLB Palmeiras. Ngôi sao 18 tuổi được ví như “Neymar mới” với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo ĐT Brazil tại World Cup U17. Hiện tại, Gabriel Veron còn hơn 4 năm hợp đồng với Palmeiras và đang được định giá vào khoảng 20 triệu.

Veron
Veron trong màu áo ĐT Brazil (Ảnh: Internet)

HLV Solskjaer công bố kế hoạch chuyển nhượng

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng công bố kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United. Chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu MU đón thêm một cầu thủ nào. Đội hình hiện tại đã rất mạnh, chất lượng. Tôi thậm chí còn phải đẩy một số cầu thủ ra đi”.

MU nhắm “Michael Ballack 2.0”

Theo The Sun, Manchester United đang nhắm đến tiền vệ Christoph Baumgartner của Hoffenheim. Ngôi sao 21 tuổi được đánh giá rất cao với khả năng lãnh đạo và dẫn dắt lối chơi. Bên cạnh đó, Baumgartner cũng được mệnh danh là “Michael Ballack 2.0”. Hiện tại, Baumgartner vẫn còn hơn 2 năm hợp đồng với Hoffenheim và tiền vệ sinh năm 1999 được định giá vào khoảng 18 triệu euro.

Chuyển nhượng bóng đá 28/1: Thực hư bến đỗ mới của Messi, Mbappe ra điều kiện để tới Real

CHÍNH THỨC: Martin Odegaard gia nhập Arsenal

VIDEO: Siêu phẩm solo giúp Son đoạt giải thưởng cao quý nhất của FIFA
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU Veron Ighalo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo