Quảng cáo

HLV Solskjaer đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại của MU

Thứ năm, 28/01/2021 06:37 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer đã chỉ ra rằng, thất bại của MU bị ảnh hưởng không nhỏ từ các quyết định sai lầm của trọng tài.

Vào rạng sáng ngày hôm nay (28/1, giờ Việt Nam), Manchester United đã có cuộc tiếp đón Sheffield United trên sân nhà trong trận đấu tại vòng 20 Ngoại hạng Anh. Sau 90 phút cân não tại Old Trafford, Quỷ đỏ đã bất ngờ phải nhận một thất bại trước đội bóng bét bảng.

Ảnh 1
MU đã phải nhận một thất bại trước đội bét bảng (Ảnh: Getty)

Phát biểu sau trận đấu này, HLV Solskjaer đã tỏ ra rất thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ, đồng thời ông cũng cho rằng, thất bại lần này của MU một phần là do các quyết định sai lầm của trọng tài chính Peter Bankes. Chiến lược gia người Na Uy cho hay:

“Thật thất vọng, chúng tôi đã không thể đạt đến đỉnh cao của thứ bóng đá mà chúng tôi đã chơi trong thời gian qua. Tôi rất thất vọng, chúng tôi đã không thể tìm ra giải pháp để xuyên phá lớp phòng ngự chặt chẽ của họ”.

“Đã có hai quyết định sai lầm của trọng tài, là như vậy, Billy Sharp đã phạm lỗi với De Gea ở bàn thua đầu tiên còn pha làm bàn của Martial sau đó thì không phải phạm lỗi, nó thiếu nhất quán và trọng tài đã bỏ sót hai tình huống này”.

“Sẽ không có thời gian cho sự tiếc nuối vì vào thứ 7 này, chúng tôi sẽ chạm trán Arsenal, chúng tôi phải quên đi thất bại này, rút kinh nghiệm và tiến lên phía trước”.

Vào chủ nhật tuần này (31/1, giờ Việt Nam), MU sẽ có chuyến hành quân đến sân của Arsenal trong trận đấu tại vòng 21 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, Quỷ đỏ đã để mất ngôi đầu vào tay Man City với 1 điểm ít hơn, do đó, thầy trò HLV Solskjaer sẽ không được phép thua trong trận đấu này.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU vs Sheffield United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT