Quảng cáo

Thống kê đáng xấu hổ của hàng công MU khi thua đội bét bảng

Thứ năm, 28/01/2021 10:17 AM (GMT+7)
A A+

Bộ ba tiền đạo của Manchester United gồm Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood không thể ghi bàn trước hàng thủ Sheffield Utd nhưng đó chưa cho thấy hết sự cùn mòn của hàng công Quỷ Đỏ.

Các học trò của Ole Gunnar Solskjaer đã có một trong những màn trình diễn gây sốc nhất mùa giải khi Manchester United thua 2-1 trước đội cuối bảng Sheffield Utd.

Trận đấu này được đánh giá là cơ hội để MU đòi lại vị trí đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh từ tay Manchester City nhưng thay vào đó, họ đã đánh mất thời cơ một cách tồi tệ.

Một trong những nguyên nhân khiến Man Utd thất bại là sự cùn mòn của hàng tiền đạo gồm Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood.

Ngoại hạng Anh, Manchester United, Sheffield Utd, Rashford, Martial, Greenwood
Hàng công MU chơi tệ trước Sheff Utd. Ảnh: Getty

Ngoài việc không thể ghi bàn, phải nhờ đến một hậu vệ như Harry Maguire nổ súng thì hàng tiền đạo MU thậm chí không tạo ra bất cứ một cơ hội ăn bàn nào.

Chuyên trang thống kê Squawka Football khẳng định: "Marcus Rashford, Anthony Martial và Mason Greenwood đều không thể tạo ra một cơ hội nào trước Sheffield United".

Không thể tạo ra cơ hội, hàng tiền đạo Manchester United cũng bỏ lỡ các cơ hội do đồng đội tạo ra. Toàn đội MU tung ra 16 cú sút nhưng chỉ 4 trong số đó trúng đích, trái ngược với Sheffield (5 cú sút, 3 lần trúng đích).

Ngoài ra, Man Utd kiểm soát bóng áp đảo 76%, tung ra 803 đường chuyền so với 257 của Sheffield United.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20

HLV Sheffield kìm hãm học trò 'nhảy múa' khi thắng MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Sheffield Utd Rashford Martial Greenwood
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo