Quảng cáo

Ferdinand chỉ trích bộ đôi 'người vô hình' khiến MU bại trận

Thứ năm, 28/01/2021 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Chuỗi trận bất bại tại Ngoại hạng Anh của MU bị chặn đứng ngay trên sân nhà, trước đội bét bảng Sheffield United ở vòng 20.

Trận thua 1-2 của MU trước Sheffield United ngay trên sân nhà là một cú sốc ở vòng 20 Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford có tỷ lệ kiểm soát bóng, số lượng đường chuyền cũng như số cú dứt điểm đều nhiều gấp ba lần đối phương, tuy nhiên lại thua trên bảng tỷ số.

Kết quả này khiến MU không thể đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, và dù vẫn chỉ kém đối thủ 1 điểm, huyền thoại Rio Ferdinand không thể hài lòng với những gì Quỷ đỏ thể hiện.

"MU đã không có sự đột biến cần thiết. Tôi phải công nhận những nỗ lực của Sheffield, Chris Wilder đã thiết lập thế trận phòng ngự rất tốt, nhưng United đã không đặt ra đủ áp lực.

MU
Ferdinand chỉ trích bộ đôi 'người vô hình'. Ảnh: Getty

Bruno Fernandes, người mà họ đã dựa vào rất nhiều trong thời gian gần đây cũng đã không có được phong độ tốt ngày hôm nay. Paul Pogba cũng tương tự.

Nếu ai đã bắt đầu tin rằng MU sẽ thách thức ngôi vô địch mùa này, họ có lẽ sẽ phải nghĩ lại. Tôi nghĩ rằng gần đây đội bóng đã chơi tốt nhưng mọi thứ đã sụp đổ ở trận đấu này.

Rashford và Martial là vô hình, họ không tạo ra bất cứ điều gì ở trận này cả", cựu trung vệ MU chia sẻ với BT Sport.

Sau trận thua trước Sheffield United, MU có 40 điểm sau 20 trận, kém đội đầu bảng Man City một điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận.

HLV Solskjaer đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại của MU

Chelsea gây thất vọng trong ngày ra mắt Tuchel

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 1-2 Sheffield MU Ferdinand Martial Rashford Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT