Quảng cáo

HLV Sheffield kìm hãm học trò 'nhảy múa' khi thắng MU

Thứ năm, 28/01/2021 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đã phải trải qua trận thua sốc 2-1 trên sân nhà trước đội cuối bảng Sheffield United, khiến họ mất cơ hội trở lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Oliver Burke ghi bàn quyết định giúp Sheffield Utd có được chiến thắng thứ hai trong mùa giải, 3 điểm trước một động lực lớn như Manchester United thắp sáng hy vọng trụ hạng của họ.

HLV Chris Wilder của Sheffield United cho biết: "Các cầu thủ của tôi đang nhảy múa để ăn mừng chiến thắng trước MU và họ xứng đáng với chiến thắng này, bởi chúng tôi đã trải qua mùa giải khó khăn".

Tuy nhiên, ông muốn các học trò không ngủ quên trên chiến thắng: "Chúng tôi sẽ đưa các cầu thủ trở lại mặt đất vào ngày mai, để hướng tới trận đấu với Manchester City".

Ngoại hạng Anh, Manchester United, Sheffield, Man City
MU thua Sheffield Utd trên sân nhà. Ảnh: Getty

Chris Wilder chia sẻ về các cầu thủ: "Tôi rất mừng cho các cầu thủ bởi họ đã trải qua rất nhiều sự khó khăn ở mùa giải này. Chúng tôi đã nói về những khoảnh khắc quan trọng và hôm nay Sheffield đã đánh bại Man Utd"

"Bàn thắng thứ hai là phản ứng tuyệt vời để đáp lại bàn gỡ hòa của Manchester United, để tiếp tục hướng về phía trước và đó là khoảnh khắc tuyệt vời cho chúng tôi".

Ngay sau trận đấu với Man Utd, Sheffield United sẽ phải làm khách của đội đầu bảng Ngoại hạng Anh Manchester City vào thứ Bảy ngày 30/1.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20

Ferdinand chỉ trích bộ đôi 'người vô hình' khiến MU bại trận

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Manchester United Sheffield Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT