Quảng cáo

Xác định 16 đội bóng vào vòng 5 Cúp FA

Thứ tư, 27/01/2021 05:43 AM (GMT+7)
A A+

Vòng đấu thứ 5 của Cúp FA mùa giải 2020/21 quy tụ hàng loạt cái tên sừng sỏ như MU, Man City, Tottenham hay Chelsea.

Trong trận đấu muộn nhất của vòng 4 Cúp FA, Bournemouth đã cần đến sự tỏa sáng của bộ đôi Jack Wilshere và Joshua King để vượt qua Crawley với tỉ số 2-1 sát nút. Đội chủ sân Vitality cũng là cái tên cuối cùng góp mặt ở vòng 5.

Ở những cặp đấu diễn ra trước đó, không có quá nhiều bất ngờ xảy ra ngoài việc đội đương kim vô địch Arsenal bị loại bởi Southampton với tỉ số tối thiểu. Một ông lớn thuộc nhóm Big Six khác là Liverpool cũng phải dừng chân, sau khi để thua đại kình địch MU tại Old Trafford.

Ảnh 1
Quỷ đỏ xuất sắc đánh bại Liverpool. Ảnh: Getty

Trong khi đó, với việc chỉ phải chạm trán các đội bóng cửa dưới, Chelsea, Everton, Man City hay Tottenham đều giành quyền đi tiếp.

Trong vòng 5, trận cầu đáng chú ý nhất là cuộc chạm trán đỉnh cao giữa Everton và Tottenham. Wolverhampton và Southampton cũng cùng nhau tạo nên một cặp đấu tương đối cân tài cân sức. MU, Man City, Chelsea và Leicester đều gặp các đối thủ yếu và sáng cửa tiến vào vòng đấu tiếp theo.

Vòng 5 Cúp FA 2020/21
Everton vs Tottenham Wolves vs Southampton
Swansea vs Man City Leicester vs Brighton
Burnley vs Bournemouth MU vs West Ham
Sheff Utd vs Bristol Barnsley vs Chelsea

Các trận đấu thuộc vòng 5 Cúp FA dự kiến sẽ diễn ra vào đầu tháng 2. Lịch thi đấu cụ thể sẽ được chúng tôi cập nhật nhanh nhất, kính mời quý độc giả chú ý theo dõi.

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp FA các đội vào vòng 5 Cúp FA MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT