Quảng cáo

Sergio Ramos từ chối gia hạn, ưu tiên chuyển tới MU

Chủ nhật, 31/01/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid được cho là đã từ chối gia hạn hợp đồng và đang ưu tiên chuyển tới chơi bóng cho Manchester United.

Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos sẽ đáo hạn hợp đồng với Real Madrid vào kỳ chuyển nhượng hè 2021, tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên vẫn đang gặp phải những vướng mắc.

Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha mong muốn có một bản hợp đồng mới cùng mức lương 200.000 bảng/tuần, trong khi đó, với những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, đội bóng Hoàng gia đã yêu cầu các cầu thủ cắt giảm 10% lương.

Ramos
Sergio Ramos trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Theo đó, Sergio Ramos và người đại diện là anh trai Rene Ramos được cho là đã có những cuộc trao đổi với những đội bóng nằm ngoài Tây Ban Nha và một trong những giải đấu mà siêu sao 34 tuổi nhắm đến chính là Ngoại hạng Anh.

Tờ Mirror cho hay, Sergio Ramos đã từ chối PSG và một số đội bóng tới từ châu Á bởi ngôi sao người Tây Ban Nha không có hứng thú với những điểm đến này. Một số bến đỗ đang được Ramos cân nhắc có thể kể tới Everton, Man City, Liverpool và MU.

Dẫu vậy, ưu tiên hàng đầu của Sergio Ramos và người đại diện đang là Manchester United. Tuổi tác sẽ không phải là vấn đề đối với trung vệ 34 tuổi, bởi trước đó, MU cũng đã chiêu mộ tiền đạo 33 tuổi, Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do.

Với bản lĩnh cùng kinh nghiệm trận mạc của mình, Ramos hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của HLV Solskjaer. 

MU thiết lập cột mốc lịch sử ở Ngoại hạng Anh

HLV Solskjaer chỉ định ‘bom tấn’, MU sẵn sàng bạo chi?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU MU Sergio Ramos Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT