Quảng cáo

Sao bị thất sủng là 'sư phụ' dạy đá phạt cho Bruno Fernandes

Thứ ba, 26/01/2021 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Bồ Đào Nha một lần nữa là người hùng của MU với bàn thắng quyết định trên chấm đá phạt, giúp đội nhà đánh bại Liverpool tại Cúp FA.

Bruno Fernandes chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu mới diễn ra cách đây ít hôm tại Old Trafford, nhưng điều này không thể ngăn cản tiền vệ 26 tuổi tỏa sáng. Số 18 của Quỷ đỏ đã khiến hàng thủ Liverpool choáng váng với một cú đá phạt cực hiểm vào góc thấp khung thành của Alisson Becker.

Ảnh 1
Fernandes lập siêu phẩm vào lưới Liverpool. Ảnh: Getty

Sau trận derby nước Anh đầy kịch tính, nhạc trưởng của United tiết lộ bàn thắng của anh đến nhờ hàng giờ tập luyện và học hỏi đồng đội. Bên cạnh đó, Fernandes cũng chỉ ra 4 người đồng đội thường xuyên ở lại tập thêm cùng mình.

"Tôi luôn luyện tập cho những tình huống như vậy. Tôi thích theo dõi và học hỏi từ Juan Mata, một chuyên gia đá phạt hàng đầu. Trong các buổi tập, chúng tôi thường ở lại lâu nhất, cả Alex Telles, Marcus Rashford và Fred nữa", tuyển thủ Bồ Đào Nha cho biết.

Khả năng đá phạt của Juan Mata đã được kiểm chứng kể từ khi cầu thủ người Tây Ban Nha bắt đầu sự nghiệp thi đấu. Tuy nhiên, cựu sao Valencia đã đánh mất vị trí trong đội một ở mùa giải năm nay vì lý do tuổi tác.

Ảnh 2
Mata là "sư phụ" giúp Fernandes tiến bộ ở những tình huống cố định. Ảnh: Getty

Tại MU, Solskjaer đang sở hữu khá nhiều chân đá phạt tốt, đáp ứng được nhiều cự ly khác nhau. Fernandes cũng chia sẻ về điều này: "Rashford thường ưa thích một cự ly xa hơn. Ngược lại với tôi, tôi nghĩ rằng cự ly đá phạt càng gần thì càng tốt".

Sau trận thắng quan trọng tại Cúp FA, Fernandes cùng các đồng đội sẽ quay trở lại với chiến dịch Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford sẽ có cơ hội lớn để tiếp tục giữ vững ngôi đầu Premier League sau vòng 20, khi chỉ phải tiếp đội bét bảng Sheffield United.

Lampard phá vỡ im lặng sau khi bị Chelsea sa thải

Chelsea khủng hoảng và ánh sáng từ Mason Mount

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno Fernandes MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh Cúp FA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT