Quảng cáo

Lampard phá vỡ im lặng sau khi bị Chelsea sa thải

Thứ ba, 26/01/2021 06:27 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Frank Lampard bày tỏ sự thất vọng khi không có thêm thời gian trên ghế huấn luyện viên trưởng CLB Chelsea.

Sau 18 tháng làm việc trên cương vị huấn luyện viên trưởng Chelsea, Frank Lampard đã buộc phải rời ghế nóng tại sân Stamford Bridge sau chuỗi thành tích bết bát gần đây. Chia sẻ trên trang cá nhân, huyền thoại người Anh gửi tâm thư đến người hâm mộ, cầu thủ và chủ tịch Chelsea:

“Đó là một đặc ân to lớn và vinh dự khi được quản lý Chelsea, một câu lạc bộ đã là một phần quan trọng trong cuộc đời tôi trong suốt thời gian dài.

Đầu tiên, tôi muốn cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ đáng kinh ngạc mà tôi đã nhận được trong 18 tháng qua. Tôi hy vọng họ biết điều đó có ý nghĩa lớn như thế nào đối với tôi.

Lampard
Lampard bị Chelsea sa thải chiều 25/1 (giờ Việt Nam). Ảnh: Getty

Khi tôi đảm nhận vai trò này, tôi hiểu những thách thức đang đặt ra trước mắt trong một thời kỳ khó khăn cho câu lạc bộ. Tôi tự hào về những thành tích mà chúng tôi đã đạt được, và tôi tự hào về các cầu thủ của Học viện giành suất ở đội một và thể hiện tốt. Họ là tương lai của Chelsea.

Tôi thất vọng khi không có thêm thời gian trong mùa giải này để đưa câu lạc bộ tiến lên và đưa nó lên một tầm cao mới.

Tôi muốn cảm ơn ông Abramovich, hội đồng quản trị, các cầu thủ, ban huấn luyện và tất cả mọi người ở câu lạc bộ vì đã làm việc chăm chỉ và cống hiến, đặc biệt là trong thời điểm khó khăn và thử thách chưa từng có này. 

Tôi chúc câu lạc bộ thành công trong tương lai", HLV Lampard chia sẻ trên Instagram.

Nắm quyền tại sân Stamford Bridge từ đầu mùa giải năm ngoái trong hoàn cảnh Chelsea vừa mất đi Eden Hazard cũng như phải chịu án cấm chuyển nhượng, HLV Lampard đã lèo lái con tàu đi đúng hướng và xuất sắc lọt top 4 Ngoại hạng Anh mùa trước.

Được chi tiêu mạnh tay ở mùa giải này, cùng với những kỳ vọng lớn hơn, tuy nhiên HLV Lampard lại không thể làm tốt công việc của mình. Chelsea lúc này chỉ xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, trong khi các tân binh đắt giá như Timo Werner hay Kai Havertz đều đang gây thất vọng.

Sau khi sa thải Lampard, người sẽ lên nắm quyền ở Chelsea là HLV người Đức Thomas Tuchel.

Chelsea sắp công bố danh tính HLV mới thay Lampard

Chelsea khủng hoảng và ánh sáng từ Mason Mount

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Lampard bị sa thải Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT