Quảng cáo

Chelsea sắp công bố danh tính HLV mới thay Lampard

Thứ hai, 25/01/2021 19:21 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đã đưa ra quyết định sa thải Lampard, báo chí Anh đồng thời đưa tin về cái tên thay thế cho vị trí HLV trưởng của The Blues.

Trái với kỳ vọng từ NHM và sự đầu tư mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, Chelsea đang thi đấu thất vọng và tụt xuống thứ 8 trên bảng xếp hạng. Trước nguy cơ mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn, ban lãnh đạo The Blues đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard.

Chelsea, Lampard, Tuchel
Tuchel là cái tên được cho là sẽ thay Lampard. Ảnh: Getty

Thomas Tuchel dự kiến ​​sẽ được bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng mới của Chelsea ngay sau khi câu lạc bộ xác nhận việc sa thải Frank Lampard vào ngày hôm nay. Truyền thông Anh khẳng định thông báo bổ nhiệm sẽ có trong 24 giờ tới.

Theo Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge đã liên hệ với Thomas Tuchel ngay sau trận thua Leicester, chiến lược gia người Đức vừa bị PSG sa thải hồi tháng trước.

Chelsea, Lampard, Tuchel
Lampard có nhiều năm thi đấu cho Chelsea. Ảnh: Getty

Chelsea hiện chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất tại Premier League, bất chấp đã chi hơn 200 triệu bảng để nâng cấp đội hình. Mặc dù đã thắng Luton Town ở FA Cup, nhưng như thế là chưa đủ để Lampard giữ ghế.

Trên trang chủ Chelsea, thông báo nêu rõ: "Những kết quả và màn trình diễn gần đây không đáp ứng được kỳ vọng của CLB, khiến Chelsea phải xếp giữa bảng mà không có bất kỳ con đường rõ ràng nào để cải chắc chắn cải thiện".

Lampard thừa nhận sự thật đáng buồn sau thất bại của Chelsea

Lampard nói thật về nguy cơ bị sa thải

Video: Hat-trick huyền thoại của Samuel Eto'o trước Man United.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Lampard Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo