Quảng cáo

Koeman lên tiếng cảnh báo chuyện hợp đồng của Messi

Thứ hai, 01/02/2021 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona bước vào trận đấu với Athletic Bilbao trong bối cảnh bản hợp đồng của Lionel Messi bị tiết lộ trên mặt báo.

Huấn luyện viên trưởng của Barcelona ​​Ronald Koeman đã lên tiếng sau khi các chi tiết về hợp đồng của Lionel Messi bị rò rỉ với giới truyền thông, và khẳng định sẽ xác định và công bố ai là người chịu trách nhiệm.

Koeman nói sau cuộc chạm trán của Barca với Athletic Bilbao: "Ai làm rò rỉ hợp đồng của Messi sẽ không thể có tương lai ở Barca. Những gì đưa ra trên báo chí về Messi đã được thực hiện một cách ác ý"

"Chúng tôi phải biết làm thế nào mà những điều này được đưa ra trên báo chí. Chúng tôi phải tập trung vào mùa giải của mình. Chúng tôi không cần tập trung vào vấn đề này, nhưng có những người muốn làm tổn thương Barca và Messi".

Messi, Barcelona, Athletic Bilbao, Koeman
Messi lập công cho Barca. Ảnh: Getty

Barca đang gặp khó khăn về tài chính và những con số trong hợp đồng của chủ nhân 6 Quả bóng Vàng khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Cụ thể, giá trị bản hợp đồng này lên tới 555 triệu euro, tức Messi nhận 138 triệu euro tiền lương thưởng mỗi mùa. Chưa dừng lại ở đó, El Pulga cũng bỏ túi 115 triệu euro khi ký hợp đồng, cùng 78 triệu euro thưởng trung thành.

Theo Marca, phía Lionel Messi đã rất tức giận sau khi toàn bộ chi tiết về hợp đồng của siêu sao người Argentina bị tiết lộ trên tờ El Mundo. Các luật sư của Messi đang cân nhắc để chuẩn bị khởi kiện những người được cho là làm lộ nguồn tin này.

Trong hoàn cảnh này, Messi vẫn thi đấu thăng hoa ở La Liga. Phút 19, anh bị một cầu thủ của Athletic Bilbao phạm lỗi ngay trước vòng 16m50 và trên chấm đá phạt, siêu sao người Argentina đã vẽ nên một đường bóng hoàn hảo khiến thủ môn chỉ biết nhìn bóng đi vào lưới.

Huyền thoại Barca: 'Không bán Messi là sai lầm'

Ứng viên chủ tịch Barca ‘trù ẻo’ PSG ở thương vụ Messi

VIDEO: Messi xỏ háng 2 đồng đội chỉ bằng một cú chạm, ghi bàn ảo diệu
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Athletic Bilbao Koeman
Xem thêm
TIN NỔI BẬT