Quảng cáo

HLV Pochettino lên tiếng, PSG chuẩn bị sẵn chiến lược cho Messi?

Thứ ba, 02/02/2021 08:17 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, huấn luyện viên Pochettino của PSG đã thêm một lần nữa lên tiếng về tiền đạo Lionel Messi.

Lionel Messi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barcelona vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, dẫu vậy, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa thể đàm phán gia hạn hợp đồng với cầu thủ này do quá trình bầu cử tân chủ tịch vẫn đang bị đình trệ.

Hiện tại, PSG đang nổi lên như một bến đỗ tiềm năng dành cho Lionel Messi khi đội bóng thủ đô nước Pháp nằm trong số ít những câu lạc bộ có đủ tiềm lực tài chính lẫn tham vọng.

Messi
Messi trong màu áo Barca (Ảnh: Internet)

Mới đây, chia sẻ với RMC Sport về Lionel Messi, HLV của PSG – ông Mauricio Pochettino cho hay:

“Câu lạc bộ đang có một chiến lược để cải thiện. Sẽ thật tuyệt vời khi có cơ hội huấn luyện Messi. Nhưng nếu điều đó không xảy ra, cũng chẳng có vấn đề gì cả”.

“Messi và tôi có chung tình yêu với Newell’s. Cả hai chúng tôi đều đã khoác áo đội bóng này, chúng tôi có sự liên kết với nhau. Nhưng bạn sẽ không biết tương lai như thế nào và liệu tôi có tái ngộ cậu ấy tại đây hay không”.

Nếu chuyển tới thi đấu cho PSG sau khi đáo hạn hợp đồng với Barcelona, Messi sẽ tái ngộ người đồng đội cũ Neymar. Bên cạnh đó, siêu sao 33 tuổi cũng sẽ kề vai sát cánh với 2 người đồng đội tại ĐT Argentina là Angel Di Maria và Leonardo Paredes. 

Messi ảnh hưởng thế nào đến khoản nợ hơn 1 tỷ euro của Barca?

Griezmann lên tiếng về hợp đồng của Messi

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi PSG Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT