Quảng cáo

Messi ảnh hưởng thế nào đến khoản nợ hơn 1 tỷ euro của Barca?

Thứ hai, 01/02/2021 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Javier Tebas của La Liga tin rằng mức lương trên trời của Messi không phải lý do khiến tình hình tài chính của Barca rơi vào khủng hoảng.

"Tình hình tài chính khó khăn của Barcelona, cũng như các câu lạc bộ lớn khác không phải do lỗi của Messi. Vấn đề ở đây là do tác động tàn phá của COVID-19", chủ tịch La Liga Javier Tebas viết trên Twitter.

"Nếu không có đại dịch, thu nhập do cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử tạo ra sẽ rất lớn và cân bằng được khoản chi của CLB. Vì thế, việc truyền thông chỉ trích mức lương cao của Messi là không công bằng", ông Javier Tebas nhận định.

Messi
Ông Javier Tebas ủng hộ Messi. Ảnh: Internet

Hiện tại, Barca đang gặp khủng hoảng nghiêm trọng về tài chính. Cách đây vài ngày, COPE đưa tin đội chủ sân Camp Nou vẫn đang gánh khoản nợ lên tới 1,173 tỷ euro và đang chậm lương các cầu thủ từ tháng 12 năm 2020.

Tờ El Mundo hôm 31/1 tiết lộ Barca đã và đang phải gánh mức lương khổng lồ của Lionel Messi. Cụ thể, hợp đồng được đôi bên   kết năm 2017 cho Messi hưởng mức lương thưởng lên tới 138 triệu euro mỗi mùa. El Pulga cũng đã bỏ túi 115 triệu euro khi ký hợp đồng, và dự kiến nhận thêm 78 triệu euro thưởng trung thành vào cuối mùa bóng năm nay.

Griezmann lên tiếng về hợp đồng của Messi

Bartomeu phá vỡ im lặng về chuyện hợp đồng của Messi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chủ tịch La Liga Barca khủng hoảng Messi lộ hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT