Quảng cáo

Tiết lộ khoản tiền lớn Barcelona vẫn đang nợ Messi

Thứ ba, 02/02/2021 10:23 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới đây, CLB Barcelona vẫn đang nợ tiền đạo Lionel Messi một khoản tiền lớn.

Trong những ngày gần đây, tình trạng tài chính của CLB Barcelona đã trở thành đề tài được bàn tán trên nhiều mặt báo. Và theo một tiết lộ mới đây, tình hình tài chính của đội chủ sân Camp Nou đang tồi tệ hơn suy nghĩ ban đầu, bởi đội bóng này vẫn chưa thanh toán toàn bộ tiền lương cho các cầu thủ đội một.

Báo cáo cách đây không lâu của COPE chỉ ra rằng Barca đang gánh khoản nợ 1.173 tỷ euro, trong đó bao gồm 730 triệu euro nợ ngắn hạn. Số tiền mà Barca nợ lương các lương nhân viên là 164 triệu euro và hơn 1/3 khoản nợ này là của Lionel Messi.

Messi
Barca vẫn đang nợ lương Messi ((Ảnh: Internet)

Cụ thể, Barcelona đáng lẽ đã phải trả cho Messi khoản tiền thù lao trị giá 72 triệu euro trước khi kết thúc tháng Giêng. Tuy nhiên, đội chủ sân Camp Nou mới chỉ thánh toán 8,5 triệu euro và vẫn đang nợ tiền đạo người Argentina khoản tiền 63,5 triệu euro. Con số này bao gồm tiền lương và tiền bản quyền hình ảnh của siêu sao 33 tuổi.

Nguồn tin trên cũng cho hay, 4 cầu thủ không bị ảnh hưởng bởi khoản nợ này của Barcelona bao gồm: Gerard Pique , Clement Lenglet , Marc-Andre ter Stegen và Frenkie de Jong, cả 4 ngôi sao này đều mới gia hạn hợp đồng với Blaugrana trong mùa giải năm nay.

Bên cạnh khoản nợ 63,5 triệu euro, mối quan hệ giữa Messi và Barcelona cũng đang rạn nứt sau khi bản hợp đồng kỷ lục trị giá 555.237.619 euro bị rò rỉ và tiền đạo 33 tuổi được cho là đang lên kế hoạch kiện Barcelona và các bên liên quan.

HLV Pochettino lên tiếng, PSG chuẩn bị sẵn chiến lược cho Messi?

Bartomeu phá vỡ im lặng về chuyện hợp đồng của Messi

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca Barca nợ Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT