Quảng cáo

Sếp lớn thừa nhận, sao gốc Đông Nam Á sắp tới Real?

Thứ ba, 02/02/2021 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc của Bayern Munich có vẻ như đã ngấm ngầm thừa nhận ngôi sao của mình nhiều khả năng sẽ tới La Liga để chơi bóng ở mùa giải tới.

Giám đốc điều hành Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge thừa nhận David Alaba có thể sẽ đến Real Madrid vào mùa hè.

Theo tờ Marca, hợp đồng của cầu thủ người Áo sẽ hết hạn vào tháng 6 và sau những cuộc đàm phán ​​về việc gia hạn hợp đồng không thành công, Alaba sẽ chia tay Bayern, với điểm đến tiếp theo của anh ấy nhiều khả năng sẽ là đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Trả lời phỏng vấn Sky Sport Deutschland, Rummenigge cho biết:

"Khả năng 99,99% Alaba sẽ rời Bayern Munich vào cuối mùa giải này.

Từ ngày 2 tháng 1, David có thể ký hợp đồng với bất kỳ câu lạc bộ nào cậu ấy muốn. Tôi không biết liệu cậu ấy có đạt được thỏa thuận với Real Madrid hay không, nhưng họ là một câu lạc bộ tuyệt vời và tôi có thể hiểu tại sao David lại hứng thú muốn tới đó."

"Florentino Perez vẫn chưa có liên hệ với chúng tôi, và ông ấy cũng không cần phải làm vậy. Không quan trọng là Real đang trải qua một giai đoạn khó khăn và không thành công như những năm khác, họ vẫn là một câu lạc bộ tuyệt vời và bạn phải hiểu cầu thủ nào cũng mong muốn được đến Real thi đấu."

Sếp lớn thừa nhận, sao gốc Đông Nam Á sắp tới Real? Ảnh 1
David Alaba nhiều khả năng sẽ chuyển tới Real Madrid. (Ảnh: Youtube)

"David và Bayern Munich sẽ nói lời chia tay nhau trong vui vẻ, và tôi hy vọng cậu ấy có thể giành được nhiều danh hiệu nữa trước khi tạm biệt câu lạc bộ. Hiện tại, cậu ấy hoàn toàn tập trung cam kết với đội bóng. David là một chàng trai nghiêm túc và tốt bụng, tất cả chúng tôi đều yêu mến cậu ấy. Cậu ấy xứng đáng được đối xử tốt cho đến những ngày cuối cùng tại Bayern."

Real Madrid vẫn luôn theo sát tình hình của Alaba và muốn mang hậu vệ gốc Philippines về Bernabeu để thay thế cho đội trưởng Sergio Ramos, người nhiều khả năng sẽ chia tay Real sau 16 năm gắn bó.

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: Ngày cuối nóng bỏng

CHÍNH THỨC: Minamino có bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Real David Alaba sao gốc Đông Nam Á Karl-Heinz Rummenigge
Xem thêm
TIN NỔI BẬT