Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Minamino có bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 02/02/2021 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Cách đây ít phút, trang chủ Liverpool đã chính thức xác nhận về sự ra đi của tiền đạo người Nhật Bản.

Danh sách chuyển nhượng đông 2021

Theo đó, tuyển thủ Nhật Bản sẽ gia nhập Southampton dưới dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải 2020/21. Thỏa thuận đã được chốt trong ngày chót của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ảnh 1
Minamino sẽ có 5 tháng tại Southampton. Ảnh: SFC

Chia sẻ về bản hợp đồng mới của Soton, HLV Ralph Hasenhuttl cho biết: "Tôi rất vui mừng khi có Takumi trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy sẽ giúp đội bóng có một phương án tấn công tốt khác, và quan trọng hơn là cậu ấy phù hợp với tập thể này.

Thương vụ này cũng giúp chúng tôi có thêm chiều sâu đội hình, ở thời điểm quan trọng. Tôi đang rất nóng lòng được làm việc với cậu ấy trên sân tập".

CHÍNH THỨC: Minamino có bến đỗ mới tại Ngoại hạng Anh Ảnh 1
Minamino ra đi để có nhiều cơ hội thi đấu. Ảnh: Getty

Ở mùa giải năm nay, Minamino đã có 17 lần ra sân trên mọi đấu trường nhưng chỉ có 7 lần là đá chính, chủ yếu là tại các giải đấu cúp. Ở đấu trưởng Ngoại hạng Anh, tuyển thủ xứ mặt trời mọc chỉ có đúng 2 lần xuất phát ngay từ đầu.

Bàn thắng gần nhất của ngôi sao 25 tuổi là vào lưới Crystal Palace hồi tháng 12 năm ngoái. Kể từ đó, Minamino chỉ có đúng 6 phút thi đấu ở Premier League, và 61 phút trước đội trẻ Aston Villa tại FA Cup.

Southampton hiện đang đứng thứ 11 tại Ngoại hạng Anh. Rạng sáng mai (3/2, giờ Việt Nam), đội chủ sân St. Mary sẽ chạm trán Manchester United trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh.

CHÍNH THỨC: Liverpool đón 2 tân binh trước 'giờ G'

Chuyển nhượng bóng đá tối 1/2: MU sắp đón siêu sao, Neymar 'chặn đường' Messi

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Liverpool Minamino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo