Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá tối 1/2: MU sắp đón siêu sao, Neymar 'chặn đường' Messi

Thứ hai, 01/02/2021 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sắp đón siêu sao từ La Liga, Arsenal mua hậu vệ vào phút chót, Liverpool chiêu mộ Ben Davies,... là các tin chuyển nhượng tối ngày 1/2.

MU bị 'phũ' bởi sao Indonesia

Sao MU đến Alaves

Theo xác nhận từ Manchester United, Facundo Pellistri đã chính thức chia tay Old Trafford để chuyển đến thi đấu cho Alaves - đội bóng đang xếp thứ 17 tại La Liga, theo dạng cho mượn.

Neymar 'chặn đường' Messi

Trong bối cảnh phải đối mặt nhiều khó khăn về tài chính, PSG buộc phải bán bớt Neymar hoặc Mbappe để có đủ nguồn lực mua Messi. Ban đầu, Mbappe là cái tên được chọn , nhưng có vẻ như Neymar sẽ không thích thú với điều này.

chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Liverpool, Arsenal, Messi, Neymar
Neymar từng là đồng đội Messi. Ảnh: Getty

Phát biểu với TF1, siêu sao người Brazil cho biết: "Tôi rất hạnh phúc tại đây và muốn gắn bó với PSG. Tôi hi vọng Mbappe cũng muốn ở lại. Tất nhiên, đó cũng là mong muốn của người hâm mộ, chúng tôi muốn PSG trở thành một đội bóng tuyệt vời".

Arsenal muốn mua hậu vệ vào phút chót

Giao kèo giữa Patrick van Aanholt và Crystal Palace sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2021. Lúc này, việc đàm phán giữa đôi bên cũng chưa có gì tiến triển. Do đó, Arsenal nhảy vào cuộc muốn có chữ ký của Van Aaholt với mức giá khá rẻ trước lúc TTCN mùa Đông 2021 đóng cửa.

MU sắp đón siêu sao từ La Liga

Theo truyền thông Anh, Manchester United đang nổi lên là điểm đến được ưu tiên hàng đầu của Sergio Ramos. Siêu sao của Real Madrid còn chưa đầy 6 tháng hợp đồng với đội bóng chủ quản và không có vẻ gì là sẽ gia hạn.

Ảnh 2
Thời gian của Ramos tại Real đã hết? Ảnh: Goal

Nguyên nhân khiến trung vệ 34 tuổi quyết định chuyển đến MU cũng đã được tiết lộ. Theo Mirror, Ramos đã được David Beckham tâm sự về MU trong quãng thời gian cả hai cùng chơi bóng cho Real, từ 2005 đến 2007. Kể từ khi đó, đội trưởng của Los Blancos đã có thiện cảm với đội chủ sân Old Trafford.

Liverpool chiêu mộ Ben Davies

Klopp cuối cùng đã bổ sung được nhân sự cho hàng thủ đang thiếu trung vệ trầm trọng của Liverpool, khiến ông phải bố trí Jordan Henderson và Nat Phillips đá trung vệ trước West Ham, cặp trung vệ thứ 12 Klopp dùng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Ed Woodward chỉ định, 3 ngôi sao sắp 'cuốn gói' khỏi MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United Liverpool Arsenal Messi Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT