Quảng cáo

Ed Woodward chỉ định, 3 ngôi sao sắp 'cuốn gói' khỏi MU

Thứ hai, 01/02/2021 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Phó Chủ tịch điều hành Man Utd, Ed Woodward vẫn đang tỏ ra rất sát sao trong công tác chuyển nhượng tại Old Trafford.

Theo nguồn tin từ Mirror, PCT Ed Woodward đã thông báo với Ole Solskjaer về 3 cái tên sẽ phải ra đi để phục vụ kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Danh sách này bao gồm Marcos Rojo, Phil Jones và thủ môn Sergio Romero.

MU đang thi đấu tương đối tốt tại Ngoại hạng Anh, nhưng họ vẫn muốn cải thiện chất lượng đội hình. Tuy nhiên, United cũng bị ảnh hưởng bởi đại dịch giống như mọi đội bóng khác. Vì vậy, CLB giàu thành tích bậc nhất nước Anh đã tính tới việc bán một số cầu thủ để cải thiện ngân sách chuyển nhượng.

Ảnh 2
MU đang tiến hành thanh lọc lực lượng. Ảnh: Mirror

Được biết, Ed Woodward đang nhắm đến ngôi sao Jules Kounde của Sevilla cho một vị trí nơi trung tâm hàng phòng ngự. Cầu thủ 22 tuổi được định giá không dưới 65 triệu bảng. Trước con số đầy thách thức, doanh nhân người Anh sẽ chỉ kích hoạt thương vụ này trong trường hợp bán thành công 3 cầu thủ đã điểm tên.

Rojo đã không chơi một phút nào cho Quỷ đỏ kể từ sau quãng thời gian thi đấu cho Estudientes dưới dạng cho mượn. Trong khi đó, Phil Jones không còn nằm trong kế hoạch của Solsa sau những chấn thương liên miên. Còn về phía Romero, thủ môn này đã xác định ra đi sau khi bị mất suất dự bị vào tay Dean Henderson.

Ảnh 1
United sắp chia tay một loạt ngôi sao. Ảnh: Getty

Mới đây, PCT điều hành của Quỷ đỏ đã tiết lộ về kế hoạch chuyển nhượng của MU: "Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ Ole với cách tiếp cận có kế hoạch, các bản hợp đồng dài hạn mà mục tiêu chính là ở kỳ chuyển nhượng mùa hè".

Bên cạnh Jules Kounde, Man Utd cũng đang ấp ủ tham vọng với Jadon Sancho, Erling Haaland và Sergio Ramos.

CHÍNH THỨC: Sao chạy cánh chia tay MU, tới đội bóng cũ của Zidane

Tin chuyển nhượng MU 1/2: Hai 'bom tấn' ngày cuối?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT