Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Sao chạy cánh chia tay MU, tới đội bóng cũ của Zidane

Thứ hai, 01/02/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh chạy cánh của Manchester United mới đây đã chia tay Old Trafford để cập bến đội bóng cũ của Zidane.

Pellistri gia nhập Manchester United ở kỳ chuyển nhượng hè 2020 từ Penarol với mức giá 10 triệu euro. Được kỳ vọng sẽ mang lại làn gió mới cho hàng công của Quỷ đỏ, tuy nhiên, sau một thời gian ăn tập cùng cả đội, Pellistri được cho là sẽ cần phải tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi có một suất đá chính trong đội hình của HLV Solskjaer.

Pellistri
Pellistri trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Theo xác nhận từ Manchester United, Facundo Pellistri đã chính thức chia tay Old Trafford để chuyển đến thi đấu cho Alaves - đội bóng đang xếp thứ 17 tại La Liga, theo dạng cho mượn. Đáng chú ý, Alaves chính là đội bóng mà Enzo Zidane – con trai của huyền thoại Zinedine Zidane từng khoác áo trong mùa giải 2017/18.

Về phía Pellistri, cầu thủ trẻ người Uruguay được Quỷ đỏ cho đi “du học” với mong muốn sẽ cải thiện được kỹ năng cũng như việc được cọ xát trong môi trường bóng đá đỉnh cao. Trước đó, Pellistri chưa từng ra sân cho MU tại các giải đấu lớn mà chỉ chủ yếu đá với đội U23.

Phát biểu sau khi chia tay Pellistri, huấn luyện viên Solskjaer đã cho hay: “Các tuyển trạch viên của chúng tôi đã theo dõi Facundo trong một thời gian dài và chúng tôi tin rằng cậu ấy sẽ là một tài năng thực sự nếu có thời gian thi đấu dài hạn”.

Vào thứ 7 tuần này (06/1, giờ Việt Nam), rất có thể Pellistri sẽ có màn ra mắt đội bóng mới khi Alaves có cuộc tiếp đón Valladolid trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 22 La Liga

Nhờ Beckham, MU sắp đón siêu sao từ La Liga

Tin chuyển nhượng MU 1/2: Hai 'bom tấn' ngày cuối?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Pellistri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT