Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 3/2: MU chính thức đạt thỏa thuận với CLB Nam Mỹ

Thứ tư, 03/02/2021 06:32 AM (GMT+7)
A A+

MU chính thức đạt thỏa thuận với CLB Nam Mỹ, Ngoại hạng Anh đại chiến vì hậu vệ Inter hay West Ham sáng cửa đón Diego Costa là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (3/2).

Chuyển nhượng bóng đá 4/2: MU mở cuộc đàm phán, Ronaldo sẵn sàng rời Juventus?

MU chính thức đạt thỏa thuận với CLB Nam Mỹ

Theo thông báo từ trang chủ MU, đội bóng này đã đạt thỏa thuận với Boca Juniors về việc chuyển nhượng hậu vệ Marcos Rojo. Hậu vệ trái đã chính thức trở về quê nhà thi đấu với mức phí không được tiết lộ.

United ký hợp đồng với Rojo từ Sporting Lisbon vào năm 2014. Sau 122 lần ra sân, tuyển thủ Argentina đã có cho mình 2 bàn thắng.

Ảnh 1
Boca chính thức chiêu mộ Rojo. Ảnh: Getty

Ngoại hạng Anh đại chiến vì hậu vệ Inter

Sau quãng thời gian thi đấu cực kỳ ấn tượng tại Dortmund cũng như Inter Milan, Achraf Hakimi đang trở thành hậu vệ được săn đón gắt gao nhất châu Âu. Theo Calcio Mercato, tuyển thủ Morocco đã lọt vào tầm ngắm của Man City, Arsenal và cả Chelsea.

Ảnh 2
Hakimi chơi cực kỳ lên chân tại Inter. Ảnh: Getty

West Ham sáng cửa đón Diego Costa

The Hammers đang có cơ hội rất lớn để sở hữu một tiền đạo đẳng cấp như Diego Costa, bất chấp kỳ chuyển nhượng mùa đông đã đóng cửa. Cựu sao Chelsea hiện đang là cầu thủ tự do nên vẫn có thể tìm kiếm một bến đỗ mới.

Inter được cho là sẽ để hậu vệ này ra đi nếu nhận đủ 40 triệu euro.

Zidane còn 1 cách để ở lại Real

Theo AS, chiến lược gia người Pháp sẽ giữ được chiếc ghế của mình nếu dẫn dắt Real tới chức vô địch Champions League ở mùa giải năm nay.

Mới đây, Marca cho biết ban lãnh đạo Los Blancos quyết định sẽ chia tay Zidane ở cuối mùa giải, sau thành tích bết bát của đội bóng này trong thời gian vừa qua.

Ảnh 3
"Zizou" vẫn còn hy vọng tại Real. Ảnh: Marca

Sturridge đến MLS?

Theo Daily Mail, cựu tiền đạo của Chelsea và Liverpool, Daniel Sturridge đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ một số đội bóng tại Mỹ. Tuyển thủ Anh hiện đang là cầu thủ tự do và cũng được các CLB ở Trung Đông theo dõi.

Rooney có viện binh, siêu sao chọn United?

Real sa thải Zidane, Diego Cosa về với Mourinho?

VIDEO: Son Heung-min chạy nước rút 100m để cứu thua trên vạch vôi
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT