Quảng cáo

Liên hệ 2 tiền đạo, Juventus sẵn sàng thay thế Ronaldo?

Thứ tư, 03/02/2021 18:56 PM (GMT+7)
A A+

Gã khổng lồ của Serie A đã chuẩn bị sẵn những phương án thay thế phòng trường hợp siêu sao Cristiano Ronaldo ra đi.

Cristiano Ronaldo gia nhập Juventus từ Real Madrid vào năm 2018 với mức phí kỷ lục câu lạc bộ là 100 triệu euro. Chân sút người Bồ nhanh chóng thể hiện giá trị với 87 bàn thắng sau 112 lần ra sân, trở thành ngôi sao quan trọng nhất của Lão bà.

Tuy nhiên, mức lương cao ngất ngưởng của CR7 đang trở thành gánh nặng của đội bóng thành Turin. Chính vì vậy, Juventus được cho là đã sẵn sàng để siêu sao sắp tròn 36 tuổi ra đi.

Ảnh 1
Ronaldo sẽ ra đi vào cuối mùa? Ảnh: Getty

Để chuẩn bị cho kịch bản này, Bianconeri đã liên hệ với Olivier Giroud của Chelsea và Edin Dzeko của AS Roma với mục đích khỏa lấp chỗ trống CR7 để lại. Tuy cả hai thương vụ đều chưa được hoàn tất trong tháng Giêng, nhưng mục tiêu của Juve là ở mùa hè, thời điểm thích hợp để rao bán Ronaldo.

Bên cạnh yếu tố tiền bạc, đội bóng đang được dẫn dắt bởi Andrea Pirlo cũng đang muốn trẻ hóa đội hình. Đây cũng là lý do họ đẩy đi những cầu thủ cùng lứa với Ronaldo như Gonzalo Higuain, Blaise Matuidi và mới nhất là Sami Khedira.

Ảnh 2
Juve đang tiến hành trẻ hóa đội hình. Ảnh: Getty

Nhà đương kim vô địch Serie A đang có 3 cầu thủ cho mượn trong đội hình, bao gồm Alvaro Morata, Weston McKennie và Federico Chiesa. Bộ ba ngôi sao tấn công này đang thi đấu rất tốt và nhiều khả năng sẽ được Juve mua đứt. Nhìn chung, Pirlo có khá nhiều phương án thay thế Ronaldo.

Về phía Ronaldo, tiền đạo người Bồ cũng không thiếu chỗ để đi nếu rời Juventus. Paris Saint-Germain và đội bóng cũ Manchester United đang là những bến đỗ được Ronaldo cân nhắc.

Pirlo yêu cầu Ronaldo phải chịu trách nhiệm trước pháp luật

Đồng đội cũ từng khuyên Ronaldo tham gia rạp xiếc

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng Juventus Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT