Quảng cáo

Đồng đội cũ từng khuyên Ronaldo tham gia rạp xiếc

Thứ bảy, 30/01/2021 09:46 AM (GMT+7)
A A+

Ruud van Nistelrooy từng nói Ronaldo nên tham gia rạp xiếc vì siêu sao người Bồ Đào Nha thực hiện quá nhiều trò lố khi còn chơi bóng ở MU.

Ronaldo gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào năm 2003 và ngay lập tức gây được ấn tượng bởi đôi chân nhanh nhẹn và tài năng xuất chúng. 

Mặc dù vậy, ngôi sao của MU lúc đó là Ruud van Nistelrooy không bị thuyết phục bởi chàng trai trẻ người Bồ Đào Nha. Tiền đạo người Hà Lan không hài lòng với lối chơi màu và thiếu tính đồng đội của Ronaldo. Chia sẻ với BT Sport, Rio Ferdinand tiết lộ về mâu thuẫn giữa hai cầu thủ này:

"Ronaldo khéo léo đến khó tin và cậu ấy ở đó để tạo ra sự giải trí. Cậu ấy thích biểu diễn các kỹ năng.

Ronaldo
Van Nistelrooy không thích lối chơi của Ronaldo. Ảnh: Internet

Cậu ấy từng gặp khó khăn trong tập luyện nhưng tôi nhớ có một lần, tôi nghĩ đó là một cơ hội tốt nhưng cậu ấy đã không tận dụng nó thành công. Ruud Van Nistelrooy là chân sút chủ lực của United vào thời điểm đó. Anh ấy là người đã ghi tất cả các bàn thắng.

Ronaldo có bóng rộng và đang làm trò trong khi Ruud chạy trong vòng cấm, Ronaldo không chuyền và Ruud phát điên, anh ấy hét lên: 'Cậu nên ở trong rạp xiếc, cậu không nên ở trên sân'. Ruud nói và bước ra khỏi sân tập

Ronaldo cũng cảm thấy khó chịu và tức giận: 'Tại sao anh ấy lại nói chuyện với tôi như vậy?' Lúc đó cậu ấy 18 hoặc 19 tuổi.

Ở độ tuổi ấy, một số cầu thủ trẻ sẽ sa sút và mất tự tin, một số sẽ tiếp tục làm như vậy nhưng Ronaldo biết rằng Ruud có thể nói đúng. Ronaldo hiểu rằng các con số, thống kê và bàn thắng quan trọng hơn nhiều.

Điều gì sẽ khiến cậu ấy trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ?

Chúng tôi thường nói đùa với anh ấy rằng 'cậu không phải là số 7 thực sự ở câu lạc bộ, chúng ta đã có George Best và David Beckham' và bạn có thể biết Ronaldo đang nghĩ 'làm sao để có thể vượt qua họ?'".

Solskjaer chờ đợi Lingard quay về MU

Tuchel hứa 'hồi sinh' bom tấn của Chelsea

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU van Nistelrool Rio Ferdinand
Xem thêm
TIN NỔI BẬT