Quảng cáo

Solskjaer chờ đợi Lingard quay về MU

Thứ bảy, 30/01/2021 09:35 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Man Utd tin rằng việc chuyển đến West Ham vẫn chưa phải dấu chấm hết dành cho Jesse Lingard.

Là một phần của đội tuyển Anh lọt vào bán kết World Cup 2018, Jesse Lingard dần sa sút vì nhiều lý do và trở thành người thừa tại Old Trafford. Để cứu vãn sự nghiệp của mình, ngôi sao 28 tuổi đã quyết định chuyển đến West Ham với một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng.

Lingard mới chỉ có 3 lần ra sân trên mọi đấu trường  ở mùa giải năm nay. Dẫu vậy, HLV Ole Solskjaer cho biết ông vẫn rất chờ đợi vào sự trở lại của cậu học trò.

Ảnh 1
Lingard gia nhập The Hammers. Ảnh: WHU

"Chúng tôi muốn Jesse hồi sinh trong màu áo West Ham và quay trở lại đây. Cậu ấy đã không gặp may với một số chuyện như nhiễm Covid, bị cách ly... Phần còn lại của đội đã chơi tốt. Chúng tôi cũng ít có chấn thương và điều đó khiến cậu ấy không được đá chính", nhà cầm quân người Na Uy cho biết.

"Tôi muốn cậu ấy đến đó và tận hưởng bản thân, chứng tỏ bản thân giỏi đến như thế nào và trở lại. Cậu ấy là một cầu thủ của Man United".

Theo tiết lộ từ PA, West Ham sẽ trả toàn bộ tiền lương cho Lingard trong nửa mùa giải còn lại, đồng thời chi cho United khoản phí mượn là 1,5 triệu bảng.

Theo chân tiền vệ người Anh, Marcos Rojo nhiều khả năng cũng sẽ rời Old Trafford để gia nhập Boca Juniors. Hậu vệ người Argentina mới chỉ ra sân 17 lần kể từ khi gia hạn với MU vào tháng 3 năm 2018.

Chelsea 'vô đối' vụ Haaland, sao MU ra đi

Tuchel: 'Chức vô địch NHA là quá xa vời với Chelsea'

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lingard MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT