Quảng cáo

'Pogba mới' nói thẳng về khả năng gia nhập MU

Thứ sáu, 29/01/2021 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ người Pháp Eduardo Camavinga hiện đang là mục tiêu theo đuổi của Manchester United, khi mới chỉ 18 tuổi.

Dù tuổi đời còn rất trẻ, Camavinga đã được truyền thông đánh giá là người kế thừa của Paul Pogba tại đội tuyển Pháp. Do vậy, không quá bất ngờ khi ngôi sao của Rennes đang thu hút sự quan tâm từ MU và Real Madrid.

Mới đây, Camavinga có lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Pháp khi mới 17 tuổi và 303 ngày. Chính sự kiện này khiến người ta tin tưởng chàng trai gốc Angola sẽ sớm vươn mình ra biển lớn. Tuy nhiên, tiền vệ 18 tuổi lại không nghĩ như vậy.

Ảnh 1
Camavinga là cầu thủ trẻ thứ 3 khoác áo tuyển Pháp. Ảnh: Getty

Trả lời câu hỏi về tương lai của mình, Camavinga không ngần ngại cho biết: "Tôi có gia hạn với Rennes không? Có. Tôi có muốn điều đó không? Có. Điều gì đang ngăn cản điều này? Tôi không rõ, có lẽ là những cuộc thương lượng.

Nếu bạn muốn nói về điều đó, hãy hỏi bố tôi. hính các bạn, các nhà báo là những người đồn thổi rằng tôi sẽ ra đi. Hiện tại, tôi đang tập trung 100% cho đội bóng".

Với tuyên bố này, Camavinga dường như sẽ ở lại Pháp thay vì chuyển đến MU hay Real, ít nhất là trong tương lai gần. Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Pháp và đội bóng chủ quản còn thời hạn đến hết mùa giải 2021/22. Một số nguồn tin khẳng định, đôi bên đang đàm phán để gia hạn hợp đồng thêm 1 năm nữa.

Ở mùa giải năm nay, Camavinga đã được trao chiếc áo số 10 tại Rennes. "Viên kim cương" của bóng đá Pháp đã có 23 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 4 trận đấu ở Champions League. Tại Ligue 1, đội chủ sân Roazhon Park đang xếp thứ 5, kém đội đầu bảng PSG 9 điểm.

Arsenal đàm phán thương vụ tuyển thủ Anh 23 tuổi

MU đứng trước cơ hội chiêu mộ cựu tiền đạo Man City

Video bàn thắng Southampton 1-0 Arsenal (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Camavinga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT