Quảng cáo

Lingard chuẩn bị về dưới trướng cựu HLV MU

Thứ sáu, 29/01/2021 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United và West Ham đã đạt thỏa thuận về tương lai của Jesse Lingard, anh sẽ tái hợp với thầy cũ David Moyes.

HLV của West Ham, David Moyes muốn mượn Lingard, một cầu thủ mà ông biết từ thời còn dẫn dắt Manchester United, để củng cố đội hình đang đứng thứ 5 BXH Ngoại hạng Anh.

Tiền vệ người Anh đã sa sút phong độ tại Old Trafford và sự ra đi tạm thời đến London sẽ là cơ hội để Lingard cứu vãn sự nghiệp của mình. Tờ PA tiết lộ West Ham đồng ý trả MU 1,5 triệu bảng phí mượn.

Cả Newcastle lẫn West Brom đều muốn có sự phục vụ của Lingard nhưng MU chấp nhận West Ham bởi CLB này đồng ý trả phần lương đến cuối mùa giải của tiền vệ này.

chuyển nhượng, Manchester United, West Ham, Lingard
Lingard mất vị trí ở MU. Ảnh: Getty

Mùa giải năm nay, Lingard không được HLV Solskjaer trao cơ hội ra sân ở Man Utd. Anh chỉ có 3 lần ra sân trên mọi mặt trận, và đều là những cuộc đấu cúp không mấy quan trọng.

Với việc chuyển nhượng đến West Ham, Lingard sẽ chia tay đội chủ sân Old Trafford sau gần 6 năm. Hồi 2015, anh trở về Man Utd sau khi hoàn tất hợp đồng cho mượn tới Derby County.

Lingard có thể thi đấu ở bất kỳ vị trí nào phía sau tiền đạo. Sự đa năng trong lối chơi là một lợi thế lớn của tiền vệ sinh năm 1992. Anh hứa hẹn trở thành quân bài hữu dụng của HLV David Moyes.

Pogba phá vỡ im lặng về tương lai tại MU

MU đã nghĩ tới Arsenal quá sớm

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Manchester United West Ham Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT