Quảng cáo

Pogba phá vỡ im lặng về tương lai tại MU

Thứ năm, 28/01/2021 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai tại Manchester United.

Tương lai của Pogba đang là một đề tài nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm túc cầu trên toàn thế giới. Sau những tin đồn được Juventus và Real Madrid liên hệ, mới đây tiền vệ người Pháp đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình tại Manchester United.

Pogba
Pogba trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

Cụ thể, Pogba đã từ chối chia sẻ về bến đỗ mới và tiền vệ này cho biết, anh vẫn đang tập chung để cống hiến cho Quỷ đỏ. Chia sẻ với BT Sport, ngôi sao 27 tuổi cho hay:

“Tôi còn hợp đồng tại MU, tôi vẫn ở đây, tôi vẫn đang tận hưởng không khí tại đây. Mọi người đều biết rằng, tôi còn 1 năm hợp đồng và tôi sẽ nói chuyện với câu lạc bộ về tương lai”.

“’Hiện tại, mục tiêu của tôi là giành một danh hiệu cùng đội bóng, tất cả những gì tôi đang nghĩ đến là chiến thắng, mang hết sức lực của mình để cống hiến và giúp đỡ đội bóng”.

“Đây có phiên bản Pogba tốt nhất tại Man United không ư? Tôi hy vọng là không! Tôi hy vọng mình có thể làm tốt hơn nữa. Tôi hy vọng chúng tôi có thể tiếp tục và làm tốt tốt hơn ở mỗi trận đấu, cho đến cuối mùa giải và giành được điều gì đó”.

Trong mùa giải năm nay, sau 17 lần ra sân cho Manchester United tại Ngoại hạng Anh, Pogba đã có cho mình 3 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Góp công giúp Quỷ đỏ bay cao với vị trí thứ 2 trên BXH.

Tin chuyển nhượng MU 28/1: Chuẩn bị chia tay tân binh, đàm phán mua sao Nam Mỹ

Chuyển nhượng bóng đá 28/1: Thực hư bến đỗ mới của Messi, Mbappe ra điều kiện để tới Real

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT