Quảng cáo

Ozil chính thức đoạn tuyệt với bóng đá Đức

Thứ năm, 28/01/2021 15:42 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày ra mắt màu áo mới Fenerbahce, Mesut Ozil không ngần ngại bác bỏ khả năng trở lại đội tuyển Đức cũng như giải đấu Bundesliga.

Hôm 27/1, Mesut Ozil xuất hiện trong buổi họp báo công bố đội bóng mới. Tiền vệ người Đức gốc Thổ Nhĩ Kỳ đồng ý hủy bỏ 6 tháng hợp đồng còn lại với Arsenal để ký giao kèo có thời hạn 3,5 năm với Fenerbahce.

Xuất hiện trong màu áo mới, cựu sao Real Madrid tuyên bố thẳng thừng về khả năng quay trở lại khoác áo những cỗ xe tăng Đức.

Ozil
Ozil cùng chiếc áo mới tại Fenerbahce. Ảnh: Internet

"Tôi chúc đội tuyển quốc gia Đức thành công, nhưng tôi sẽ không bao giờ chơi cho họ nữa", tiền vệ 32 tuổi nói với các phóng viên bằng tiếng Thổ Nhĩ Kỳ.

Ozil nói lời chia tay đội tuyển Đức ngay sau World Cup 2018, anh cho rằng mình bị đem ra làm vật tế để đổ lỗi cho thất bại của bóng đá Đức. Cầu thủ này cũng không được lòng các cổ động viên của những cỗ xe tăng khi thường xuyên gặp gỡ Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan.

Erdogan cũng là phù rể trong đám cưới của tiền vệ người Đức với cô vợ Amine Gulse, người từng đăng quang hoa hậu Thổ Nhĩ Kỳ.

Ozil
Ozil chính thức đoạn tuyệt với bóng đá Đức. Ảnh: Internet

Gia nhập Fenerbahce, Ozil chấp nhận giảm mức thu nhập của mình từ 350.000 bảng/tuần xuống còn 67.000 bảng/tuần. Tại Fenerbahce, Ozil sẽ mặc áo số 67, đó cũng là hai chữ số đầu tiên của mã bưu chính tỉnh Zonguldak - quê hương của gia đình anh ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Thống kê đáng lo ngại của Bruno Fernandes

Tuchel: 'Chức vô địch NHA là quá xa vời với Chelsea'

VIDEO: Top 7 siêu phẩm 'kinh thiên động địa' của Ronaldo ở Juve

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Fenerbahce ĐT Đức Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT