Quảng cáo

Tuchel: 'Chức vô địch NHA là quá xa vời với Chelsea'

Thứ năm, 28/01/2021 13:22 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù ấn tượng với những gì các cầu thủ thể hiện trong trận hòa trước Wolverhampton, HLV Thomas Tuchel vẫn không vội nghĩ về chức vô địch Ngoại hạng Anh năm nay.

Thomas Tuchel đã có màn chào sân giải Ngoại hạng Anh không thực sự ấn tượng, sau khi Chelsea bị Wolverhampton cầm hòa không bàn thắng trên sân nhà.

Dù vừa mới đến làm việc tại SVĐ Stamford Bridge và chỉ có một buổi tập trước trận đấu đầu tiên, tuy nhiên chiến lược gia người Đức sớm áp đặt triết lý của mình lên các cầu thủ.

Tuchel: 'Chức vô địch NHA là quá xa vời với Chelsea' Ảnh 1
Thomas Tuchel đã có trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh dưới cương vị HLV Chelsea. (Ảnh: Getty)

The Blues kiểm soát 79% thời gian cầm bóng và thực hiện đến 820 đường chuyền - số đường chuyền kỷ lục của một đội trong ngày ra mắt huấn luyện viên kể từ mùa giải 2003/04  - nhưng cũng không thể tìm cách xuyên thủng hàng phòng ngự đội bóng của Nuno Espirito Santo. Kết quả này khiến cho Chelsea đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng khi chỉ thắng 8 trong 20 trận mùa này.

Khi được hỏi về việc liệu Chelsea có cơ hội nào để thu hẹp khoảng cách 11 điểm với đội đầu bảng Man City và trở lại cuộc đua vô địch hay không, Tuchel ngay lập tức bác bỏ.

"Danh hiệu à, ồ nó còn quá xa vời với chúng tôi, phải thực tế hơn một chút" - HLV 47 tuổi trả lời phỏng vấn sau trận.

"Khi ai đó ký hợp đồng để dẫn dắt Chelsea, sẽ là điều đúng đắn khi kỳ vọng người đó có thể giúp CLB cạnh tranh các danh hiệu như Ngoại hạng Anh hay Champions League.

Tuy nhiên đồng thời cũng phải nhìn nhận một thực tế rằng hiện tại giữa Chelsea và vị trí thứ 4 còn khá nhiều đội phải cạnh tranh. Tốt nhất là chúng tôi không nên nhìn quá xa. Toàn đội phải giữ sự tập trung và cố gắng kiếm số điểm còn lại. Cuộc đua top 4 sẽ rất khó khăn".

Tin HOT bóng đá 28/01: Messi tỏa sáng trở lại, MU thua sốc

Chelsea gây thất vọng trong ngày ra mắt Tuchel

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT