Quảng cáo

Chelsea lập kỷ lục trong ngày ra mắt HLV Tuchel

Thứ năm, 28/01/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea thi đấu vượt trội so với đối thủ trong trận ra mắt HLV Tuchel, dù vậy đội chủ sân Stamford Bridge vẫn không thể giành trọn 3 điểm.

Chelsea lập kỷ lục về số đường chuyền ngay trận ra mắt HLV Thomas Tuchel. Dù vừa mới đến làm việc tại SVĐ Stamford Bridge và chỉ có một buổi tập trước trận đấu đầu tiên, tuy nhiên chiến lược gia người Đức sớm áp đặt triết lý của mình lên các cầu thủ.

Trong hiệp một trận đấu với Wolves, Chelsea tung ra 433 đường chuyền, nhiều nhất từ mùa 2003/04. Cả trận, đội chủ sân Stamford Bridge thực hiện tổng cộng 820 đường chuyền, dẫn đầu kỷ lục chuyền bóng trong một trận ở Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay.

Chelsea
Chelsea lập kỷ lục về số đường chuyền trong một trận. Ảnh: Getty

Chelsea kiểm soát 79% thời lượng bóng, nhiều gần gấp 4 lần đội khách Wolves. Chelsea cũng tung ra 14 cú sút cả trận, trong đó có 5 pha dứt điểm trúng đích, so với con số 0 bên kia chiến tuyến. Mặc dù vậy, Giroud và đồng đội không thể một lần ghi bàn và chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng.

Kết quả hòa khiến Chelsea có 30 điểm sau 20 trận đã đấu. Họ đang tạm xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của West Ham 5 điểm và ít hơn đội dẫn đầu Man City 11 điểm. Chia sẻ sau trận, HLV Tuchel thừa nhận mục tiêu top 4 mùa này là không đơn giản với Chelsea.

"Mục tiêu của Chelsea luôn là chức vô địch, tuy nhiên điều đó quả thực xa vời ở thời điểm này. Hiện tại đang có rất nhiều đội bóng xếp trên chúng tôi, tốt nhất là nên giữ sự tập trung và kiếm tối đa điểm số. Mục tiêu top 4 vẫn là rất khó trong mùa giải này".

Ferdinand chỉ trích bộ đôi 'người vô hình' khiến MU bại trận

HLV Solskjaer đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại của MU

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Wolves Ngoại hạng Anh Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo