Quảng cáo

Những cái nhất của Bundesliga 20/21 sau giai đoạn lượt đi

Thứ năm, 28/01/2021 16:06 PM (GMT+7)
A A+

Hãy cùng nhìn lại giai đoạn lượt đi của Bundesliga 20/21, một mùa giải với không ít những bất ngờ, nhưng đi cùng với đó vẫn là sự thống trị của Bayern Munich.

Cầu thủ xuất sắc nhất: Robert Lewandowski

Khi nhắc tới cầu thủ nổi bật nhất ở Bundesliga thời điểm hiện tại, đa số người được hỏi đều nghĩ ngay tới cái tên Robert Lewandowski. Chủ nhân của giải thưởng FIFA The Best 2020 vẫn duy trì được phong độ ấn tượng. Thành tích 23 pha lập công của anh tính tới thời điểm hiện tại còn nhiều hơn số bàn thắng của Augsburg, Bielefeld, Cologne, Mainz và Schalke.

Bayern Munich phụ thuộc khá nhiều vào khả năng săn bàn của chân sút người Ba Lan. Trong số bốn trận đấu mà nhà ĐKVĐ đánh mất điểm ở mùa này, thì có tới ba trận mà tên của Lewy không xuất hiện trên bảng tỉ số.

Ảnh 4

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Silas Wamangituka

Tiền đạo 21 tuổi đã đặt dấu giày vào 13 bàn thắng (10 bàn, ba kiến tạo). Những con số này kém ấn tượng hơn so với 14 bàn và hai kiến tạo của Erling Haaland. Tuy nhiên, cầu thủ Dortmund vốn đã nổi danh từ mùa trước, còn Wamangituka giờ mới bước ra ánh sáng. Anh là một mũi nhọn nguy hiểm bên hành lang phải của Stuttgart và đóng vai trò quan trọng trong những bước tiến của đội bóng mới thăng hạng. HLV trưởng của Thiên Nga Trắng, Pellegrino Matarazzo đã mô tả tiềm năng của Wamangituka là không có giới hạn.

Ảnh 5

Tân binh xuất sắc nhất: Ridle Baku

Thương vụ Ridle Baku chuyển từ Mainz 05 sang Wolfsburg với giá 10 triệu Euro không thu hút được nhiều sự chú ý. Tuy nhiên, Baku là một trong những nhân tố chủ chốt đưa Wolfsburg vào top 4 ở thời điểm hiện tại. Thường được sử dụng như một tiền vệ ở Mainz, nhưng cầu thủ 22 tuổi hiện là một trong những hậu vệ phải xuất sắc nhất ở Đức. Anh cũng đã lọt vào mắt xanh của Joachim Löw, và ra mắt Cỗ Xe Tăng hồi tháng 11 vừa qua.

Ảnh 2

HLV xuất sắc nhất: Peter Bosz

Chia tay hai trụ cột Kai Havertz (đến Chelsea) và Kevin Volland (đến Monaco), Bayer Leverkusen nhận về không ít ánh mắt nghi ngại trước thềm mùa giải 20/21. Tuy nhiên, Peter Bosz đã chèo lái đội bóng tới vị trí thứ ba của Bundesliga sau nửa chặng đường. Đội chủ sân Bay Arena hưởng lợi từ triết lý tấn công phóng khoáng của chiến lược gia 57 tuổi. Bayer Leverkusen sở hữu hiệu số bàn thắng dương 14, thành tích ngang với RB Leipzig và chỉ thua kém Bayern Munich. Leverkusen đang đi đúng hướng trên con đường trở lại đấu trường Champions League.

Ảnh 3

Đội bóng gây bất ngờ nhất: Union Berlin

Union Berlin đã trở thành ‘chú ngựa ô’ ngay trong mùa giải thứ hai thi đấu ở Bundesliga. Lối đá phản công của đội bóng thủ đô khiến những ông lớn phải toát mồ hôi. Thậm chí, thầy trò Urs Fischer còn đánh bại cả Dortmund và Leverkusen, bên cạnh đó là cầm hòa Bayern Munich. Max Kruse là đầu tàu của Union Berlin hồi đầu mùa giải, nhưng CLB này vẫn sống khỏe ngay cả khi tiền đạo 32 tuổi dính chấn thương, với 12 điểm trong tám trận gần nhất. Nếu vẫn duy trì được phong độ hiện tại, tấm vé dự Cúp Châu Âu không nằm xa tầm tay của Union Berlin.

Ảnh 1

Hãy theo dõi giai đoạn hai của Bundesliga 20/21 và cùng chờ đón thêm nhiều điều bất ngờ. Bundesliga - giải đấu được mang tới người hâm mộ cả nước bởi Next Media.

Với mong muốn mang tới khán giả Việt Nam những giải đấu thể thao hấp dẫn và đẳng cấp hàng đầu thế giới, tháng 6 vừa qua, Next Media đã công bố hợp tác toàn diện với Bundesliga trong vòng 5 năm (2020-2025). Ở mùa giải năm nay, khán giả cả nước sẽ được theo dõi những trận cầu hấp dẫn của Bundesliga thông qua các kênh các kênh truyền hình quảng bá gồm On Sports (VTC3) và VTV6. Đồng thời, giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh thể thao chuyên biệt là Bóng đá TV, Thể thao TV và Thể thao Tin tức thuộc hệ thống VTVCab. Bên cạnh việc khai thác bản quyền phát sóng và quảng cáo, Next Media cam kết đưa hình ảnh của giải đấu đến đông đảo khán giả Việt Nam thông qua nhiều hoạt động quảng bá trên truyền hình, báo chí, mạng xã hội, sự kiện ngoài trời,...

Author Thethao247.vn Ánh Hồng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bundesliga On Sports Next Media Union Berlin
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo