Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá: Pogba làm rõ tương lai, MU chốt xong sao Argentina

Thứ năm, 28/01/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Pogba làm rõ chuyện tương lai, MU chốt xong “Messi 2.0” hay Liverpool nhắm “ngọc quý” Italia là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối ngày 28/1.

MU mừng thầm vì Sancho, Barca bị sao Inter từ chối

Pogba làm rõ chuyện tương lai

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, tiền vệ Pogba của Manchester United đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình. Chia sẻ với BT Sport, ngôi sao người Pháp cho hay:

“Tôi vẫn còn hợp đồng và tôi vẫn ở đây, tôi đang tận hưởng không khí tại đây. Mục tiêu của tôi là giành được một danh hiệu cùng đội bóng, tất cả những gì tôi nghĩ đến là một chiến thắng, tôi muốn mang hết sức lực của mình để cống hiến và giúp đỡ đội bóng”.

Pogba
Pogba cho biết, anh vẫn đang tập trung cống hiến cho MU (Ảnh: Internet)

MU chốt xong “Messi 2.0”

Theo Mirror, Manchester United được cho là đã đồng ý các thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Thiago Almada của Velez Sarsfield. Sao mai người Argentina nhiều khả năng sẽ cập bến Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng hè 2021. Với lối chơi sáng tạo và thông minh, Almada được ví như “Messi 2.0” và hiện tại, cầu thủ này đang được định giá vào khoảng 16 triệu euro.

Almada
Thiago Almada được ví như "Messi 2.0" (Ảnh: Internet)

Liverpool nhắm “ngọc quý” Italia

Theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, CLB Liverpool được cho là đang để mắt đến tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Ngôi sao sinh năm 1997 được coi là “ngọc quý” của Italia và được HLV Fabio Capello khen ngợi là cầu thủ xuất sắc nhất Serie A. Hiện tại, Barella còn hơn 3 năm hợp đồng với Inter và được định giá vào khoảng 55 triệu euro.

Juventus nối lại đàm phán với tiền vệ người Pháp

Theo Goal, Juventus đang lên kế hoạch nối lại đàm phán với tiền vệ Houssem Aouar của Lyon trong phiên chợ hè 2021. Ở mùa hè năm ngoái, Juventus và Arsenal là hai đội bóng đặc biệt quan tâm đến cầu thủ người Pháp, tuy nhiên, CLB Lyon đã không đồng ý nhả người. Trong kỳ chuyển nhượng năm nay, “Lão bà” đang rất hy vọng sẽ chiêu mộ thành công Aouar.

Upamecano chốt tương lai

Theo chuyên gia chuyển nhượng, Fabrizio Romano tiết lộ, trung vệ Upamecano của RB Leipzig được cho là sẽ không chia đội bóng nước Đức cho đến khi mùa giải 2020/21 khép lại. Như vậy, MU và Liverpool sẽ phải đợi đến mùa hè năm nay để có thể chiêu mộ ngôi sao người Pháp.

>>> Chi tiết

Tin chuyển nhượng MU 28/1: Chuẩn bị chia tay tân binh, đàm phán mua sao Nam Mỹ

Chuyển nhượng bóng đá 28/1: Thực hư bến đỗ mới của Messi, Mbappe ra điều kiện để tới Real

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng bóng đá Chuyển nhượng MU MU Pogba Messi mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT