Quảng cáo

'Siêu trung vệ' Pháp chốt tương lai: MU hay Liverpool?

Thứ năm, 28/01/2021 14:44 PM (GMT+7)
A A+

Chuyện đi hay ở của trung vệ người Pháp Dayot Upamecano, mục tiêu của rất nhiều ông lớn ở Châu Âu cuối cùng cũng được làm sáng tỏ.

Lingard tái ngộ thầy cũ, Quỷ đỏ tìm đến 'đồ tể'

Thông tin Manchester United và Liverpool muốn đấu đá nhau để tranh giành trung vệ Dayot Upamecano của CLB RB Leipzig đã xuất hiện khắp các mặt báo thời gian qua, đặc biệt trong khoảng vài tuần trở lại đây khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị đóng cửa.

'Siêu trung vệ' Pháp chốt tương lai: MU hay Liverpool? Ảnh 1
MU, Liverpool hay cả Bayern Munich rất muốn có chữ ký của Dayot Upamecano. (Ảnh: Getty)

Trung vệ người Pháp đã được rất nhiều các đội bóng lớn ở Châu Âu săn đuổi trong vòng một năm qua, trong đó hai đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh tỏ ra nhiệt tình hơn cả.

Trong khi Liverpool đang gặp những khó khăn về tài chính và nhiều khả năng không thể đưa Upamecano về Anfield ngay trong tháng này, Man United lại sẵn sàng bỏ ra khoản tiền lớn để ký hợp đồng với trung vệ 22 tuổi ngay trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông kết thúc.

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, có thể khẳng định Upamecano sẽ không rời RB Leipzig, ít nhất cho đến hết mùa giải này.

'Siêu trung vệ' Pháp chốt tương lai: MU hay Liverpool? Ảnh 1
Nhà báo Fabrizio Romano xác nhận tương lai của Upamecano. (Ảnh: Twitter)

Cụ thể, Romano cho biết sẽ không có chuyện Upamecano rời đội bóng nước Đức trong tháng này, anh chỉ có thể ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Nhà báo người Ý này còn cho biết thêm, Manchester United không hề có cuộc đàm phán nào để đưa trung vệ người Pháp về Old Trafford trong tháng Giêng.

Như vậy, cuộc đua để giành chữ ký của Upamecano ở mùa hè sắp tới vẫn còn rất rộng mở, đặc biệt đối với Liverpool. Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với RB Leipzig có điều khoản giải phóng vào khoảng 42,5 triệu Euro, một con số chấp nhận được với một cầu thủ xuất sắc Upamecano.

Liverpool muốn có 'cầu thủ xuất sắc nhất Serie A'

Danh sách chuyển nhượng đông 2021: Sao Real đến London

VIDEO: Mục tiêu của MU, 'Neymar mới' lợi hại thế nào?

Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Upamecano Liverpool Fabrizio Romano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT