Quảng cáo

Chelsea được khẳng định 'vô đối' trong cuộc đua Haaland

Thứ sáu, 29/01/2021 14:29 PM (GMT+7)
A A+

Hè qua Chelsea đã rước về Timo Werner nhưng tiền đạo người Đức chưa đáp ứng kỳ vọng, Haaland được xem là giải pháp cho vấn đề này.

Chuyên gia Kaveh Solhekol của Sky Sports đã tuyên bố rằng Chelsea sẽ coi ngôi sao Erling Haaland của Dortmund là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa hè năm nay.

Solhekol nói: "Chúng ta biết Haaland đã chơi hay như thế nào kể từ khi đến Dortmund và anh ấy có điều khoản giải phóng 75 triệu euro, nhưng điều khoản đó là vào mùa hè năm 2022".

Chuyên gia của Sky Sports tin rằng Chelsea có thể tận dụng hoàn cảnh các câu lạc bộ khác đang gặp khó khăn tài chính để có thể 'một mình một ngựa' tiếp cận Haaland.

Chelsea, Chuyển nhượng, Haaland
Chelsea có đủ tiền để chiêu mộ Haaland. Ảnh: Getty

Solhekol nói: "Bởi vì đại dịch, hầu hết các CLB sẽ không có tiền để chi tiêu trong mùa hè, nhưng Chelsea là ngoại lệ và điều đó thể hiện ở mùa hè năm ngoái, họ coi đó là một cơ hội"

"Roman Abramovich là một trong những người đàn ông giàu nhất thế giới, vì vậy Chelsea có tiền để thực hiện thương vụ này vào mùa hè nếu họ có thể thuyết phục Dortmund và Haaland"

Nếu Haaland gia nhập Chelsea, anh sẽ tạo ra cuộc cạnh tranh cùng Abraham và Werner, hàng công của The Blues sẽ không chật chội bởi Giroud sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc.

HLV Tuchel hâm mộ kình địch của Chelsea từ nhỏ

Tuchel: 'Chức vô địch NHA là quá xa vời với Chelsea'

Video bàn thắng Chelsea 3-1 Luton Town. (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Chuyển nhượng Haaland
Xem thêm
TIN NỔI BẬT