Quảng cáo

HLV Tuchel hâm mộ kình địch của Chelsea từ nhỏ

Thứ sáu, 29/01/2021 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV trưởng Thomas Tuchel của Chelsea tiết lộ đội bóng mà ông hâm mộ thuở nhỏ, và đó là một kình địch cùng thành phố của The Blues.

Trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV trưởng đội bóng mới Chelsea, HLV Thomas Tuchel đã có những tiết lộ đầy thú vị về bản thân. Đáng chú ý, chiến lược gia người Đức thừa nhận từ nhỏ ông đã là một fan của CLB Tottenham Hotspur.

"Tôi còn trẻ và cần tiền", cựu HLV trưởng PSG nói đùa.

“Khi tôi còn trẻ, không có trận đấu nào được phát trực tiếp trên truyền hình hàng ngày, cũng chẳng có trận nào của Bundesliga được chiếu. Vì thế những gì tôi thực sự có thể xem là một hoặc hai phút bốn tuần một lần và đột nhiên một câu lạc bộ có tên Tottenham Hotspur xuất hiện trên đài truyền hình thể thao của chúng tôi.

Tôi đã nghe đến cái tên Tottenham Hotspur, nghe giống như một cuộc phiêu lưu lớn và tôi được thể ra oai với bạn bè vì họ không biết câu lạc bộ đó ở đâu. Đó là một trong những trải nghiệm đầu tiên của tôi. Tôi thậm chí còn không biết đó là một câu lạc bộ đến từ London.

HLV Tuchel
HLV Tuchel theo dõi Tottenham từ nhỏ. Ảnh: Intenet

Nhưng bây giờ tôi biết rõ mình đang làm việc cho một đội bóng lớn hơn cả Tottenham và bạn có thể chắc chắn rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để đánh bại họ vào tuần tới", chiến lược gia 47 tuổi nói thêm.

HLV Tuchel vừa trải qua trận đấu đầu tiên dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia người Đức phần nào để lại dấu ấn nhưng chưa đủ để giúp đội chủ sân Stamford Bridge giành 3 điểm.

Cuối tuần này, Chelsea đón tiếp Burnley trên sân nhà và đó sẽ là cơ hội để HLV Tuchel kiếm chiến thắng đầu tiên ở đội bóng mới, trước khi có trận đấu khó khăn với Tottenham vào ngày 4/2 tới.

Lampard gửi thông điệp bí mật cho Tuchel

MU đón hung tin trước đại chiến với Arsenal

 
VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuchel Chelsea Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT