Quảng cáo

Lampard gửi thông điệp bí mật cho Tuchel

Thứ sáu, 29/01/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Tân HLV trưởng của Chelsea, Thomas Tuchel đã tiết lộ một tin nhắn bí mật đến từ người tiền nhiệm của ông, Frank Lampard.

Cách đây ít ngày, Lampard đã bị ban lãnh đạo Chelsea sa thải sau chuỗi thành tích nghèo nàn, khi để thua tới 5 trong 8 trận Premier League gần nhất. Gần 24 giờ sau, Tuchel ngay lập tức xuất hiện và ngồi vào "ghế nóng" tại Stamford Bridge, với bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng.

Mới đây, nhà cầm quân người Đức tiết lộ ông đã nhận được lời chúc từ người tiền nhiệm Frank Lampard, ngay sau khi nhậm chức tại Chelsea.

Ảnh 1
Lampard gửi tin nhắn chúc may mắn tới Tuchel. Ảnh: Getty

"Tôi dành sự tôn trọng lớn nhất dành cho Lampard và những di sản mà anh ấy để lại", Tuchel phát biểu sau buổi họp báo chính thức đầu tiên tại Chelsea. "Sự tôn trọng này còn trở nên lớn hơn khi tôi nhận được một tin nhắn vào sáng nay, anh ấy chúc tôi mọi điều tốt đẹp nhất và hẹn gặp tôi trong tương lai".

Trong trận đấu đầu tiên dẫn dắt The Blues, Tuchel đã không thể giúp đội bóng này giành được chiến thắng trước Wolves. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã có những sự đổi mới tương đối tích cực khi chứng kiến tỷ lệ cầm bóng (78,9%) và số đường chuyền (820) kỷ lục đối với trận ra mắt của một HLV.

Ảnh 2
Chelsea có nét tươi mới dưới thời Tuchel. Ảnh: Getty

"Tôi hài lòng với sự tích cực, thái độ và năng lượng từ các cầu thủ, đội bóng được tổ chức tốt, có nhiều pha thu hồi bóng ở 1/3 sân cuối cùng. Tôi rất vui vì màn trình diễn này, chỉ tiếc là chúng tôi không thể ghi bàn. Nếu tiếp tục luyện tập chăm chỉ như thế này, thành quả sẽ đến", chiến lược gia 47 tuổi chia sẻ về trận đấu với Wolves.

Ở vòng đấu tiếp theo, The Blues tiếp tục được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Burnley. Kế sau đó, Tuchel cùng các học trò sẽ bước vào trận derby London hứa hẹn đầy thử thách trước Tottenham Hotspur.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 20: Top đầu xáo trộn

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 21: Arsenal đại chiến MU

 
VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Chelsea Ngoại hạng Anh Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT