Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Chelsea bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel

Thứ tư, 27/01/2021 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Không nằm ngoài dự đoán từ giới truyền thông, nhà cầm quân người Đức sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng được để lại bởi Frank Lampard.

Cách đây ít giờ, trang chủ Chelsea chính thức xác nhận Thomas Tuchel sẽ là HLV tiếp theo dưới thời tỷ phú Abramovich. Quyết định này chỉ được đưa ra sau khi sa thải Lampard hơn 1 ngày.

Nhà cầm quân người Đức đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng kèm tùy chọn gia hạn. Trong buổi lễ ký kết, Tuchel cho biết:

"Tôi muốn cảm ơn Chelsea FC vì đã tin tưởng vào tôi và đội ngũ của tôi. Tất cả chúng tôi đều dành sự tôn trọng lớn nhất cho công việc của Frank Lampard và di sản mà anh ấy đã tạo ra ở Chelsea. Đồng thời, tôi rất nóng lòng được làm việc cùng đội bóng mới ở giải đấu hấp dẫn nhất bóng đá.

Tôi rất biết ơn vì giờ đây đã trở thành một phần của gia đình Chelsea - điều đó thật tuyệt vời!"

Ảnh 1
Tuchel xuất hiện trên sân tập Chelsea. Ảnh: Getty

Giám đốc Marina Granovskaia nói thêm: "Thay đổi huấn luyện viên trưởng ở giữa mùa giải luôn là một quyết định khó khăn nhưng chúng tôi rất vui mừng vì đã có được một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất châu Âu, Thomas Tuchel. Vẫn còn nhiều thứ để chờ đợi, trong mùa giải năm nay. Chào mừng Thomas đến CLB".

Tuchel đã trở thành HLV người Đức đầu tiên dẫn dắt The Blues và được kỳ vọng sẽ giúp những cầu thủ đồng hương như Kai Havertz hay Timo Werner sớm tìm lại được phong độ tốt nhất. Tại Stamford Bridge, Tuchel cũng sẽ tái hợp với Christian Pulisic và Thiago Silva, những người mà ông đã huấn luyện trong thời gian ở Dortmund và PSG.

Tân thuyền trưởng của Chelsea sẽ bắt tay vào làm việc gần như ngay lập tức và xuất hiện trong trận đấu với Wolves vào rạng sáng mai (28/1, giờ Việt Nam).

Huyền thoại MU: 'Tuchel cũng sẽ sớm bị Chelsea sa thải'

Gary Lineker: 'Chelsea thật lố bịch khi sa thải Lampard'

VIDEO: Kepa 'tấu hài' trong ngày trở lại khung gỗ Chelsea (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard bị sa thải Chelsea Ngoại hạng Anh Thomas Tuchel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT