Quảng cáo

Gary Lineker: 'Chelsea thật lố bịch khi sa thải Lampard'

Thứ ba, 26/01/2021 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải sau một mùa rưỡi ngồi trên ghế nóng Stamford Bridge, điều này khiến những người trong giới bóng đá không khỏi phẫn nộ.

Chỉ sau một mùa giải rưỡi dẫn dắt Chelsea, HLV Frank Lampard đã bị mất việc sau một chuỗi phong độ tệ hại gần đây ở Ngoại hạng Anh.

Trong mùa giải đầu tiên cầm quân, cựu tiền vệ người Anh đã dẫn dắt Chelsea đến trận chung kết FA Cup - nơi họ bị Arsenal đánh bại - và giành suất dự Champions League với vị trí thứ 4. Một thành tích phải nói là chấp nhận được trong bối cảnh đội bóng thành London phải nhận án phạt cấm chuyển nhượng và có khá nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình.

Lampard sa thai
Thời gian cầm quân ngắn ngủi của Lampard ở Chelsea đã kết thúc. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, tới mùa giải này, sau khi đã chi ra đến hơn 200 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng, đội chủ sân Stamford Bridge hiện đứng thứ chín sau 19 vòng đấu với chỉ tám chiến thắng.

Bất chấp mùa giải tệ hại của Chelsea cho đến thời điểm hiện tại, chân sút huyền thoại Gary Lineker rất phẫn nộ trước quyết định sa thải Lampard đột ngột này của ban lãnh đạo đội bóng phía tây London. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, Lineker bức xúc bày tỏ:

"Thật là lố bịch khi Frank Lampard bị sa thải chỉ vì chuỗi phong độ nghèo nàn đầu tiên của Chelsea dưới thời cậu ấy. Đội bóng nào cũng cần thời gian để các bản hợp đồng mới có thể hòa nhập với câu lạc bộ. Sự kiên nhẫn là một đức tính hiếm thấy trong môn thể thao này. Chelsea sẽ không bao giờ rút ra được bài học của chính họ."

Gary Lineker Lampard
Chân sút lừng danh Gary Lineker không hài lòng với quyết định của ban lãnh đạo Chelsea. (Ảnh: BT Sport)

Gary Lineker có lý do để hướng những chỉ trích này đến Chelsea, nơi được coi là lò xay huấn luyện viên khét tiếng ở Anh. Dưới thời tỉ phú Roman Abramovich, The Blues đã thay đến 12 HLV khác nhau, người tại vị lâu nhất trong một nhiệm kỳ là Jose Mourinho cũng chỉ trụ được 3 mùa giải.

Cựu huấn luyện viên của Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel được dự đoán sẽ sớm lên thay thế Lampard để ngồi vào chiếc ghế nóng ở Chelsea.

Lampard phá vỡ im lặng sau khi bị Chelsea sa thải

Chelsea khủng hoảng và ánh sáng từ Mason Mount

VIDEO: Chelsea và những màn bắn phá khung thành Tottenham trên sân nhà
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Frank Lampard Gary Lineker
Xem thêm
TIN NỔI BẬT