Quảng cáo

Jose Mourinho nói gì khi Lampard bị Chelsea sa thải?

Thứ ba, 26/01/2021 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV Chelsea, Jose Mourinho đã lên tiếng bày tỏ quan điểm sau khi tin tức cậu học trò cũ Frank Lampard bị sa thải chính thức được đưa ra.

Huyền thoại của câu lạc bộ, Frank Lampard đã bị sa thải chỉ sau 18 tháng ngồi trên chiếc ghế nóng của Chelsea.

Nhiều ý kiến cho rằng, chuỗi phong độ nghèo nàn ở Ngoại hạng Anh thời gian qua - The Blues chỉ thắng một trận trong năm vòng đấu gần nhất và hiện đang đứng thứ 9 trên BXH - là nguyên nhân dẫn đến quyết định đột ngột này của ban lãnh đạo.

Jose Mourinho, người cũng từng dẫn dắt Chelsea và cả Frank Lampard đi đến ba chức vô địch Ngoại hạng Anh, đã không giấu nổi nỗi buồn khi chứng kiến thực tế phũ phàng mà cậu học trò cũ phải đối mặt.

"Tôi luôn cảm thấy buồn mỗi khi một người đồng nghiệp bị mất việc" - Mourinho chia sẻ.

Jose Mourinho Lampard
Trải qua nhiều thăng trầm cùng nhau, Mourinho đồng cảm khi hay tin cậu học trò cũ bị sa thải. (Ảnh: Internet)

"Frank (Lampard) không đơn thuần chỉ là đồng nghiệp, cậu ấy đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp của tôi, vì vậy tôi cảm thấy rất tiếc khi cậu ấy bị sa thải."

"Tuy nhiên, đó là sự tàn khốc của bóng đá hiện đại ngày nay, bất cứ một HLV nào khi nhận việc cũng biết rằng điều đó sớm hay muộn cũng xảy ra họ."

Sau khi tung hết hơn 200 triệu bảng trên TTCN cùng với những kỳ vọng lớn từ ban lãnh đạo, HLV Lampard lại không thể làm tốt công việc của mình. Chelsea lúc này chỉ xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, trong khi các tân binh đắt giá như Timo Werner hay Kai Havertz đều đang gây thất vọng.

Nhiều nguồn tin cho hay, cựu huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel sẽ là cái tên lên tiếp quản chiếc ghế nóng ở Chelsea thay cho Frank Lampard.

Gary Lineker: 'Chelsea thật lố bịch khi sa thải Lampard'

Lampard phá vỡ im lặng sau khi bị Chelsea sa thải

VIDEO: Kepa 'tấu hài' trong ngày trở lại khung gỗ Chelsea (Nguồn: Truyền hình FPT)
Author Thethao247.vn Nhuận Phát / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Frank Lampard Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT