Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Lingard rời Manchester United

Thứ bảy, 30/01/2021 06:23 AM (GMT+7)
A A+

West Ham United đã công bố việc ký hợp đồng với Jesse Lingard theo hợp đồng cho mượn từ Manchester United.

West Ham đã xác nhận việc ký hợp đồng với Jesse Lingard khi Manchester United, ngôi sao người Anh bị thất sủng dưới thời Solskjaer sẽ gia nhập Hammers dưới dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải.

Cầu thủ 28 tuổi nằm ngoài kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer mùa này, chỉ ra sân 3 trận trên mọi đấu trường, không có suất đá chính ở Ngoại hạng Anh.

Một loạt các CLB ở Anh và nước ngoài đã thể hiện sự quan tâm đến việc chiêu mộ Lingard, nhưng chính West Ham mới là đội giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ MU.

Manchester United, chuyển nhượng, Lingard
Lingard chính thức đến West Ham. Ảnh: WHU

Lingard nói với West Ham TV qua trang web chính thức của câu lạc bộ: "Tôi rất phấn khích. Đây là một chương mới trong cuộc đời tôi"

"Không có gì được đảm bảo nhưng tôi đến đây để làm việc chăm chỉ và giúp đỡ đội bóng bằng kinh nghiệm của mình. Đó là mục tiêu chính. Tôi chỉ muốn tận hưởng thứ bóng đá của mình và trở lại sân cỏ"

"Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm, nhưng đối với cá nhân tôi, tôi cảm thấy đến West Ham là một bước đi đúng đắn. Tôi đã có mối quan hệ trước đây với HLV khi ông ấy còn ở Manchester United".

'Pogba mới' nói thẳng về khả năng gia nhập MU

MU đứng trước cơ hội chiêu mộ cựu tiền đạo Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United chuyển nhượng Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT